Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Cu giả đầu cong thủ dâm và dạo đầu điều khiển rung cảm ứng đặc biệt

Cu giả đầu cong thủ dâm và dạo đầu điều khiển rung cảm ứng đặc biệt nhiều chế độ cực mạnh là sản phẩm tình dục đa năng và tiện dụng. Với 7 chế độ rung sextoy hcm cực kì mạnh mẽ liên tục kích thích mang lại khoái cảm và đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất. Dùng cho các cặp đôi tăng thêm tình thú hay cho các chị em thủ dâm một cách an toàn và sung sướng nhất. Cách điều khiển bấm nút hay cảm ứng được cài đặt và sử dụng một cách dễ dàng.

Cu giả đầu cong thủ dâm và dạo đầu điều khiển rung cảm ứng đặc biệt chuyển đổi tần số và chế độ tốc độ biến đổi vô hạn, có thể chuyển đổi qua lại theo ý muốn. Sự rung động mạnh mẽ cùng với hiệu ứng âm thanh vô cùng nhỏ và im lặng, có thể giúp bạn tận hưởng niềm vui dần dần và mạnh mẽ. Chỉ cần thử bất kỳ thủ đoạn vui vẻ với chị em, thưởng thức những niềm vui cho đến khi bạn lên đỉnh thoải mái nhất.



Cu giả đầu cong thủ dâm và dạo đầu điều khiển rung cảm ứng đặc biệt nhiều chế độ cực mạnh được thiết kế với kiểu dáng đơn giản mà độc đáo với dạng dương vật tay cầm đầu cu to và cong lên để kích thích mọi điểm g ẩn sâu bên trong cô bé. Kích thước khủng châu âu phù hợp cho chị em nhiều lứa tuổi muốn tìm hiểu về đồ chơi tình dục cho nữ, toàn thân của dương vật giả đặc biệt này được trang bị khả năng chống thấm nước 100% sẽ tiện lợi để sử dụng duong vat gia giong that ở nhiều môi trường khác nhau, vệ sinh sản phẩm cũng dễ dàng hơn.


Khi sử dụng cu giả đầu cong thủ dâm và dạo đầu điều khiển rung cảm ứng đặc biệt nhiều chế độ bạn chỉ cần sạc đầy pin cho đồ chơi tình dục này. Sau đó sử dụng trực tiếp để kích thích các điểm g và các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng một cách dễ dàng nhất. Ấn nút rung và bạn có thể đưa từ trên xuống. từ ngực xuống vùng kín rồi cho vào cửa mình của cô bé. Làm cho cô bé ướt át và khóc thét nhờ các chế độ rung cực mạnh. Khi hoạt động sản phẩm sẽ rung kích thích bên trong và bên ngoài âm đạo cho nàng nhiều khoái cảm đặc biệt


Tùy chỉnh các chế độ rung động bằng cách sử dụng bảng cảm ứng cảm ứng để kích thích điểm G trên cơ thể. Đơn giản chỉ cần nhấn và giữ nút 'T' trong bất kỳ cài đặt nào để chuyển đồ chơi của bạn từ các điều khiển tiêu chuẩn sang cài đặt cảm ứng. Hướng đầu cong, đầu cu vào vị trí G của bạn để xoa bóp rung động bên trong thật đáng kinh ngạc. Kiểm soát các mẫu rung động bằng cách nhấn hoặc giữ bảng điều khiển kim loại. Nhấn nút '+' để trở lại các mẫu thiết lập trước.


Luôn luôn sử dụng duong vat gia hang khung với sự trợ giúp của dầu bôi trơn nhờ nước để đạt được sự sung sướng dễ dàng và tối đa. Cu giả đầu cong thủ dâm và dạo đầu điều khiển rung cảm ứng đặc biệt g nhiều chế độ được trang bị chức năng rung massage 7 chế độ khác nhau, từ nhẹ tới mạnh, đổi tần suất… Bạn sẽ cảm thấy mình như đang được một người đàn ông thực sự chăm sóc một cách nhiệt tình, liên tục, không ngừng nghỉ. Sẽ giúp chị em không bị nhàm chán khi sử dụng sản phẩm nhiều lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét