Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Búp hoa tình yêu đặc biệt dán tường rung mạnh mẽ 10 chế độ cực kì bắt mắt

Búp hoa bán dụng cụ tình yêu đặc biệt dán tường rung mạnh mẽ 10 chế độ cực kì bắt mắt là món đồ chơi người lớn dành cho nữ thuộc dòng dương vật cao cấp có rung điều khiển qua bộ cầm tay nhỏ gọn. Có đế dán tường nên tạo được nhiều tư thế khi quan hệ, dương vật giả đàn hồi tốt, chất liệu an toàn, không pin, không mạch điện. mang lại cảm giác tự nhiên nhất. Dùng duong vat gia cao cap được cho cả âm đạo và hậu môn tiện lợi, đa năng.

Búp hoa tình yêu đặc biệt dán tường rung mạnh mẽ 10 chế độ cực kì bắt mắt tạo tạo ấn tượng ngay với các chị em bởi bề ngoài đặc biệt như hình búp ho nhẹ nhàng với chân đế dài, búp hé nở với các cánh dịu dàng nổi bật nhưng có độ mềm mại tự nhiên với hình dáng đặc biệt. Chế độ rung mạnh mẽ kích thích mọi ngóc ngách cho cho chị em lên đỉnh trong thời gian ngắn nhất. Có thể sử dụng được cho âm đạo hay hậu môn đều được.


Khi sờ vào búp hoa tình yêu đặc biệt dán tường rung mạnh mẽ 10 chế độ cực kì bắt mắt cho cảm giác thật mát lạnh, trơn mịn. Các chi tiết trên búp hoa được làm cẩn thận cũng rất êm ái. Sử dụng silicon nhập khẩu từ USA đảm bảo sẽtoy độ mềm mại, mịn và đàn hồi cực kì tốt. Nhờ đó mà sản phẩm duong vat gia gia re này phù hợp cho nhiều chị em có kích thước cô bé khác nhau còn se khít hay đã bị rộng, hay chị em đang trong độ tuổi hồi xuân nhé.



Đặc biệt búp hoa tình yêu đặc biệt dán tường mạnh mẽ 10 chế độ cực kì bắt mắt cho cảm giác thật khi quan hệ được làm hoàn toàn từ silicon nên việc sử dụng cũng rất thoải mái. Có thể sử dụng trong môi trường nước mà không lo hư hỏng, dễ dàng tìm kiếm cảm giác mới lạ khi quan hệ trong phòng tắm. Hoặc cả trong bể bơi gia đình. Không lo sợ nước nhờn ra nhiều gây hư hỏng sản phẩm. Sản phẩm đa phần được các chị em FA ưa chuộng.



Phần đế hít tường của ban duong vat gia tphcm búp hoa tình yêu đặc biệt dán tường rung mạnh mẽ 10 chế độ cực kì bắt mắt được thiết kế khá chắc chắn. Giúp cho dương vật giả siêu mềm dễ dàng hít chặt vào mặt tường, gạch men, mặt kính hoặc cả mặt gỗ bóng.Tạo các tư thế truyền thống hay bạn tự sáng tạo ra để chị em tìm kiếm những cảm giác quan hệ khác nhau, ở những nơi và môi trường khác nhau tạo được cảm giác thoải mái và giống thật khi quan hệ ân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét