Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Máy rung đôi dạo đầu và thủ dâm hình cá heo cho nữ có nhánh phụ đặc biệt

Máy rung cu giả dán tường đôi dạo đầu và thủ dâm hình cá heo cho nữ có nhánh phụ  đặc biệt có máy rung đôi, có thể kích thích điểm G và âm vật đồng thời. Thiết kế bắt nguồn từ cá heo đáng yêu, sản phẩm shop do choi tinh duc tự hào có vẻ ngoài đáng yêu, các rung động mạnh mẽ, và chức năng điều khiển từ xa giúp bạn sử dụng thoải mái hơn trong khi bạn đang tận hưởng hạnh phúc tuyệt vời. Chất liệu cao cấp êm ái, dịu nhẹ và an toàn cho người sử dụng.

Máy rung đôi dạo đầu và thủ dâm hình cá heo cho nữ có nhánh phụ  đặc biệt sử đụng dể dạo đầu và thủ dâm cho các chị em còn trinh hay chưa có chồng, cho các chị đã nhiều tuổi sử dụng để thủ dâm. Nếu thử mùi vị của trái cấm hoàn toàn an toàn, tin cậy nhiều khoái cảm thật đăc biệt. Với các chế độ hoạt động rung thật mạnh mẽ và hình dáng thật độc đáo và đặc biệt làm hài lòng các nàng.


Nhờ vào chế độ rung đa dạng của thiết bị máy rung đôi dạo đầu và thủ dâm hình cá heo cho nữ có nhánh phụ đặc biệt nên khi dùng nó để khởi đầu cho màn dao đầu thì những rung động đặc biệt của nó sẽ tao ra ham muốn mãnh liệt cho nàng. Phần ngực với 2 quả đào tơ, phần vùng kín cho cô bé hấp dẫn. Kích thích cả trong và ngoài cùng lúc một các nhiệt tình. Mọi điểm G bên ngoài hay sâu trong ngóc ngách thì nó đều kích thích khiến cho nàng sướng đến tê người, khoái cảm mãnh liệt sung sướng.



Máy rung mua sextoy o tphcm đôi dạo đầu và thủ dâm hình cá heo cho nữ có nhánh phụ đặc biệt không thấm nước đa tốc độ, được thiết kế đặc biệt nên các bạn gái có thể sử dụng shop ban dung cu tinh yeu ở bất cứ đâu, bất cứ môi trường nào. Việc điều khiển đồ chơi này từ xa sẽ tạo rất nhiều thuận tiện cho các chị em. Không cần dùng tay cầm nắm để thụt ra vào. Mà chỉ việc bấm nút trên bộ điều khiển cầm tay nhỏ gọn. Hỗ trợ rung kích thích cho màn dạo đầu lên các điểm nhạy cảm trên cơ thể như gáy, ngực, rốn, vùng kín âm đạo và hậu môn. Với mỗi tần suất sẽ giúp nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt, không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần


Silicone cao cấp được sử dụng làm vật liệu để sản xuất máy rung đôi dạo đầu và thủ dâm hình cá heo cho nữ có nhánh phụ  đặc biệt 100% không thấm nước, tạo cho bạn cảm giác thoải mái cảm thấy gần gũi, yên tâm. Với chất liệu đảm bảo như vậy thì bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng về an toàn vệ sinh. Cũng như sự mềm dẻo, trơn mịn. Sẽ tạo cho bạn nhhiều tư thế quan hệ. Không sợ bị xây xát thành âm đạo hay ngứa ngáy khi cọ sát nhiều như các loại khác.



Sử dụng sextoy danh cho les pin xạc và xạc đầy trong 3 giờ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn với các loại dùng pin thông thường. Thời lượng sử dụng liên tục hơn 4 giờ sẵn sàng cho bạn lên đỉnh liên tiếp không biết mệt mỏi, lên đỉnh vài lần trong thời gian ngắn nhất. Chống thấm nước nên rất tiện lợi sử dụng trong những môi trường ẩm ướt. Hay có thể thoải mái rung bên trong âm đạo mà không sợ nước nhờn chảy ra làm hư máy. Và chính vì chống thấm nước nên nó không bám dính chất nhờn, dễ làm vệ sinh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét