Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Đồ chơi người lớn hình bắp ngô dán tường cho các chị em thủ dâm cực độc đáo

Kết hợp giữa do choi tinh duc hình dạng thật sự của hoa quả với chức năng như một dương vật thật. Có thêm đế dán đầy tiện lợi, an toàn sung sướng cho các chị em thoải mái thủ dâm. Đồ chơi người lớn hình bắp ngô dán tường cho các chị em thủ dâm cực độc đáo này ra đời đã được các chị em rất yêu thích và đón nhận nhanh chóng. Nhưng tùy theo kích thước mỗi sextoy và tình trạng mỗi người khác nhau chị em nên cân nhắc để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Từ xưa đến nay nhiều món đồ chơi tình dục hỗ trợ nâng cao đời sống sinh lí tình dục ra đời. Cho cả nam và nữ thỏa mãn ham muốn nhu cầu chuyện ấy. Thủ dâm bằng hoa quả không phải là điều gì quá mới mẻ. Những vật dụng hay các loại hoa quả như chuối, dưa chuột hay bắp ngô,... đều từng được các chị em sử dụng. Nhưng thủ dâm bằng hoa quả thật sự lại không đạt hiệu quả cho lắm vì quả thì quá mềm, thứ lại quá cứng lại không an toàn, có thể gây viêm nhiễm phụ khoa. Nhưng những loại hoa quả này lại được rất nhiều chị em ưa thích vì nó độc đáo, mang lại cảm hứng kích thích kỳ lạ.



Sản phẩm đồ chơi người lớn hình bắp ngô dán tường cho các chị em thủ dâm cực độc đáo này là một chiếc dương vật giả dán tường mô phỏng hình dáng của một bắp ngô tẻ màu vàng, giống hệt bắp ngô ngoài đời từ cấu tạo từng hạt ngô, màu sắc, kích thước chỉ khác nó có độ mềm mại hơn. Có tác dụng như một chiếc dương vật size khủng châu âu hay châu phi. Có đế gắn tường giúp chị em tự thủ dâm lên đỉnh sung sướng, tiện dụng đạt cảm giác khoái cảm mới lạ với nhiều tư thế ân ái khác nhau như đứng, ngồi,quỳ, bò,....


Toàn thân sextoy hình bắp ngô dán tường cho các chị em thủ dâm cực độc đáo này được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp rất mềm mại, đàn hồi cực tốt, chất liệu silicon đã qua qui trình xử lý nghiêm ngặt giúp đảm bảo an toàn cho người quan hệ, ko gây viêm nhiễm hay dị ứng da lúc quan hệ. Silicon màu bắp ngô thật sự nhưng không mùi và thể rửa sạch bằng nước hoặc các dung dịch vệ sinh thân thể.


Đồ chươi người lớn để thủ dâm là sản phẩm shop dung cu tinh duc dành riêng cho các chị em cô đơn đã luống tuổi. Với âm hộ đã rộng, đã sinh em bé hay quen quan hệ với người nước ngoài rồi. Hoặc thích phiêu lưu trải nghiệm cảm giác mới, độc đáo và cực đặc biệt ít sản phẩm dương vật giả cao cấp nào có thể làm được. Với bề mặt là vô khối hạt bắp bằng silicon mềm mịn, khi sử dụng để thủ dâm những hạt bắp này sẽ luân phiên kích thích mọi điểm g bên trong thành âm đạo giúp cho nàng mang được hưng phấn hết sức độc đáo và mới lạ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét