Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Kẹp dương vật silicon rung mạnh mẽ tăng khoái cảm cho cả hai khi quan hệ

Kẹp dương vật giả dán tường silicon rung mạnh mẽ tăng khoái cảm cho cả hai khi quan hệ là sản phẩm đặc biệt hỗ trợ nâng cao đời sống tình dục, dùng cho nam sử dụng nhưng mang lại cảm giác sung sướng cho hai khi quan hệ. Sử dụng sản xuất với chất liệu an toàn và trứng rung tình yêu đi kèm dạng rời nên rất tiện lợi khi sử dụng. Cấu tạo nhỏ gọn thích hợp cho các quý ông mang đi bất cứ đâu, sẵn sàng phục vụ cho bạn tình của mình đạt khoái cảm đồng thời trong ngoài và thỏa mãn tình dục.

Sau khi lắp pin vào trứng rung thì bạn nhét vào khe của kẹp, rồi ấn chọn khởi động bằng nút bấm ở bên cạnh thân của nó. Với chế độ rung mạnh mẽ cùng cấu tạo đặc biệt cảu chiếc kẹp gai silicon này sẽ cho cả hai những rung cảm thật tuyệt vời. Những phút giây ân ái gần gũi bên nhau sẽ trở nên thật đáng nhớ, đáng mong đợi, cho bạn tình của mình thật sự lên đỉnh và thật sự thoải mái.



Kẹp dương vật silicon rung mạnh mẽ tăng khoái cảm cho cả hai khi quan hệ cho cả hai cùng sướng được làm từ chất liệu silicon và nhựa ABS. Đây đều là 2 chất liệu an toàn cho da người dùng, cho các vùng da nhạy cảm đặc biệt. Toàn thân sản phẩm màu đen huyền bí tạo nên sự sang trọng và sạch sẽ, tạo cảm giác bí ẩn vô cùng kích thích dương vật giả đa năng gợi trí tò mò của người nhìn nên rất được lòng phái đẹp.


Do có sự đàn hồi cao cùng phần chân kẹp dạng xoắn ốc nên các bạn dễ dàng điều chỉnh để nó phù hợp với kích thước dương vật của bản thân. Tạo được độ khít chặt, bó sát hoàn toàn dễ chịu, không gây xây xước hay khó khăn trong việc sử dụng nên bạn có thể Sử dụng nó một cách thoải mái, liên tục sử dụng mà không gây hại cho cậu nhỏ, ngược lại sự khít chặt sẽ tăng thêm thời gian cương cứng làm chủ cuộc chơi một cách dễ dàng hơn.



Bạn cũng có thể sử dụng dương vật giả silicon nó như một trứng rung tình yêu đặc biệt với các gai nhỏ ở phần đầu có các độ dài khác nhau để di chuyển trên cơ thể bạn tình, kích thích các điểm g nhạy cảm như ngực, hộ le và làm cho bạn tình ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Cho cô ấy trải nghiệm cảm giác tuyệt vời chưa từng có.  Sau đó mang vào dương vật, để cậu nhỏ dũng mãnh nằm trong cô bé, còn phàn gai rung trục trên sẽ nằm ở phần mu mép ngoài âm đạo. Khi quan hệ ra vào cùng chế độ rung sẽ cho nàng ngay lập tức lên đỉnh. Hưởng thụ cảm giác đặc biệt mà trước giờ khó có được, cô nàng nhanh chóng phải đầu hàng trước sự mạnh mẽ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét