Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Con thỏ tình yêu đặc biệt dạo đầu thủ dâm 12 chế độ kích thích bên ngoài cô bé

Con thỏ tình yêu đặc biệt dạo đầu thủ dâm 12 chế độ kích thích bên ngoài cô bé tạo cảm hứng từ sự dễ thương. Mềm mại và dịu dàng từ các đường cong uốn theo ý tùy thích. Với các điều khiển cầm tay nhẹ nhàng, sử dụng sextoy cho nữ pin xạc để tạo ra những rung động mạnh mẽ nhất thoải mái với các chế độ rung cùng kích thích lên các điểm g nhạy cảm của nàng.

Với kích thước nhỏ gọn của đồ chơi dạo đầu hình dáng con thỏ để kích thích bên ngoài cô bé. Kiểu dáng đơn giản, tiện lợi. Nên các bạn gái vô tư bỏ vào vali hay túi xách mang theo bên mình. Mỗi khi đi du lịch hay công tác xa nhà, xa bạn tình.  Các chị em có thể thỏa mãn với chế độ rung mạnh mẽ, nhiều khoái cảm hơn trong đời sống. Và chỉ cần bấm vào nút tích hợp khởi động và chế độ rung là đã dễ dàng điều khiển chế độ rung tuyệt vời của nó. Bạn có thể cho nó rung và kích thích lên các vùng đầu vú, hột le, mép âm đạo.


Là một món đồ chơi tình dục giá rẻ đặc biệt hỗ trợ và nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Con thỏ tình yêu đặc biệt dạo đầu thủ dâm 12 chế độ kích thích bên ngoài cô bé được sử dụng để kích thích rung các điểm nhạy cảm bên ngoài cô bé. Tăng ham muốn cho phái nữ bắt đầu vào cuộc yêu ân ái. Rung mạnh mẽ đa dạng kích thích cực mãnh liệt. Cùng với kiểu dáng đơn giản nhỏ gọn thích hợp sử dụng ở mọi nơi và cất giữ. Cho các cặp đôi vợ chồng kích thích dạo đầu, tăng thêm tình thú.



Đồ chơi dạo đầu hình dáng con thỏ này được làm từ chất liệu silicon cao cấp. Đây là điểm khác hoàn toàn so với những loại đồ chơi tình dục thông thường giá rẻ. Với chất liệu silicon cao cấp có tính đàn hồi và mềm dẻo, an toàn này thì chị em có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng đồ chơi dạo đầu này. Nó có độ truyền rung mạnh mẽ. Cầm nắm rất dễ dàng và thoải mái cầm nắm xoa bóp đầy thích thú.


Ngoài 12 chế độ rung mạnh mẽ để kích thích dạo đầu cho các cặp đôi vợ chồng. Thì nó còn hữu ích cho các nàng độc thân muốn giải quyết nhu cầu sinh lý. Chị em có thể rung kích thích dạo đầu tăng sự ham muốn cho bản thân. Cho hột le và cả cô bé trở nên ướt át, sung sướng. Vừa có thể cho vào bên trong âm đạo để giải quyết sinh lý. Thủ dâm và dễ dàng lên đỉnh cực sướng trong những đêm cô đơn.



Và đặc biệt dụng cụ tình dục là chất liệu có độ co giãn rất tốt, đàn hồi lớn nên rất thoải mái trong khi hoạt động các chế độ rung kích thích. Nên nàng sẽ có được nhiều cảm giác khác nhau rất kích thích ở mỗi chế độ hoạt động của con thỏ tinh nghịch này. Cô bé của nàng sẽ vô cùng thích thú, chảy nước dầm dề với 12 chế độ rung cực kì đặc biệt của đồ chơi dạo đầu hình dáng con thỏ để kích thích bên ngoài cô bé với những khoái cảm mà dụng cụ này mang lại.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét