Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Dụng cụ que thân bi để nam giới thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng

Cảm giác sử dụng que rung và thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng, đi và xoay tới đâu thì biết tới đó, xuất tinh nhanh và sướng vô cùng. Với thiết kế bán sextoy ở tphcm để tạo thép không gỉ dương vật cắm vào với quy đầu vòng silicon cho kích thích niệu đạo cường độ cao, tăng cường cương cứng và chơi lâu dài cho các quý ông. Bộ sản phẩm bao gồm que đút bằng thép không gỉ và hai vòng silicon với 2 đường kính khác nhau vô cùng kích thích.

Dụng cụ que thân bi để nam giới thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng là một trong những món đồ chơi cho dương vật được thiết kế vô cùng thú vị. Với đầu dò đường kính 7,7 mm để đáp ứng độ căng và thâm nhập sâu vào trong dương vật. Dễ dàng điều khiển hoạt động với đầu tròn và trục linh hoạt rất dễ dàng để chèn vào dương vật nhờ một lần bôi trơn. Phù hợp với thủ dâm cũng như kích thích dương vật tiền liệt ở một số đàn ông với thân bị nổi tạo nên sự sung dướng không thể diễn tả.


Cách sử dụng dụng cụ đặc biệt que thân bi để nam giới thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng này khá đơn giản. Đầu tiên là các bạn khởi động dương vật rồi lấy que này thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng đút vào bên trong lỗ tiểu một cách từ từ cho đến khi nào lúc hết phần thân dương vật thì các bạn vẫn cứ đút tiếp vì có thể que rung và thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng tuy dài hơn dương vật nhưng bên trong phần bọng đái còn một khoảng cách khá xa nữa. Và có 2 vòng kèm theo để cố định và giữ lại phần que ko đi quá sâu.

Que rung và thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng là cách tự sướng trong đường niệu đạo, ở phần dòng chảy của tinh dịch. Ngoài khả năng ban dung cu tinh yeu tạo độ sung sướng như bạn hay thủ dâm khi được xuất tinh nhiều lần mà các chàng trai vẫn giữ được sức lực, hơn thế nữa nó còn là biện pháp chữa chứng dương vật tiền liệt hiệu quả ở một số nam trung niên.




Bởi vì que thủ dâm cho nam này được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp nên có độ đàn hồi, cứng và bền. Nên khi đút vào dương vật không gây xước, đau, chảy máu hay khó chịu nhé. Cảm giác rất thú vị và kích thích và nói chung nếu muốn chơi thật sướng thì các bạn chịu khó tự khám phá nhé, tự hiểu rồi rèn luyện nhiều lần. Lúc này khi que rung quan chip rung và thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng đã đi hết chiều dài rồi thì bắt đầu xoay tròn thân que , kéo ra thụt vô như là que rung đang làm tình với dương của mình vậy .


1 nhận xét: