Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Đèn pin dán tường âm đạo trinh nữ se khít rung và rên rỉ cao cấp


Đèn pin dán tường âm đạo trinh nữ se khít rung và rên rỉ cao cấp là sản phẩm siêu khủng sextoy hcm trong dòng đồ chơi sinh dục thủ dâm cho nam.  Là sản phẩm sản xuất ra được rất nhiều đấng mày râu hài lòng. Về những ưu điểm nổi trội của nó về mẫu mã ngụy trang kín đáo, đế dán tường thuận tiện và tạo được nhiều tư thế quan hệ ân ái cùng độ se khít âm đạo mà ít có sản phẩm cùng dòng có được. Các chế độ rung, kết cấu mềm mại, chân thật cùng tiếng rên kích thích để chàng thoải mái lên đỉnh một cách an toàn và kín đáo.

Đèn pin dán tường âm đạo trinh nữ se khít rung và rên rỉ cao cấp này cấu tạo từ hai phần: phần vỏ nhựa bên ngoài. Làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn và chắc chắn màu nâu và vàng snag trọng, quý phái. Hình hộp ngụy trang đèn pin gắn đế xoay gắn tường chắc chắn để tạo nhiều tư thế. Và phần âm đạo giả bên trong làm từ chất liệu silicon cao cấp nhập khẩu từ Mỹ. Nó có độ an toàn cao nhưng không mất đi sự mềm dẻo, trơn mịn. Cả sản phẩm âm đạo giả ngụy trang đèn pin rất an toàn khi sử dụng. Không lo ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Các vùng da nhạy cảm sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối.


Có thể ghi lại âm thanh tình dục của bạn một cách tình cờ. Nó không nhàm chán như các sản phẩm giá rẻ và có thể tùy chỉnh âm thanh xác định giới tính mà bạn yêu thích. Bạn có thể ghi lại âm thanh sex yêu thích của mình bằng một phím bấm nhẹ. Hệ thống âm thanh cao trào như chiếc chìa khóa duy nhất được sử dụng để đảm bảo rằng bạn có thể lên đỉnh điểm cùng lúc với nữ thần. Giọng hát rên rỉ sẽ phát lại bình thường khi nhấp vào nút phát.


Các động cơ rung được ban dung cu tinh duc xây dựng thiết kế bên trong trong, vì vậy các bạn có thể cảm nhận được sự sung sướng, niềm vui bất kể cậu nhỏ của bạn bạn đang ở trong sâu hay ra nông cạn. Tần số rung khác nhau sẽ có chế độ nhấp nháy hiển thị chỉ số duy nhất và nó sẽ hiển thị về tình hình năng lượng để bạn dễ dàng kiểm soát.



Quá trình sử dụng cho bạn cảm nhận được sự chân gần giống như việc quan hệ làm tình với các cô gái thực sự để làm cho bạn cảm thấy thực tế hơn. Các hang động âm đọa được thực hiện với thiết kế ba chiều và các gân nổi hay nếp gấp, bi nổi bên trong sẽ cho giây phút thủ dâm của quý ông đượcnâng cấp lên tầm cao mới. Điểm nổi trội của sản phẩm đèn pin dán tường âm đạo trinh nữ se khít rung và rên rỉ cao cấp này là chất liệu cao cấp, sự mềm mại chân thật đến khó tin. Và quan trong là sự se khít nhỏ xíu của âm đạo cho cảm giác siêu bó chặt nhưng dễ chịu khi ân ái và thụt ra vào. Cho các quý ông thích thú khi nhìn thấy và tận tay sợ chạm vào phần âm đạo tuyệt vời đó,


Bạn có thể cố gắng để dính đèn pin này vào các bề mặt mềm khác nhau và điều chỉnh phù hợp nhất để trải nghiệm những thay đổi vị trí áp lực, đó là những trung rung tinh yeu khong day gì tất cả các sản phẩm cũ không có. Điều giải phóng không chỉ là bàn tay, mà là tạo ra niềm đam mê rạng rỡ, mới lạ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét