Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Đồ chơi hai cu giả siêu thực đế dán tường quan hệ âm đạo hậu môn cùng lúc


Đối với nữ giới độc thân, hay các bà vợ phải  xa chồng lâu ngày thì hai cu giả siêu thực đế dán tường quan hệ âm đạo hậu môn cùng lúc là một trong những món sextoy hcm đồ chơi tình dục vô cùng đặc biệt bởi độ chân thật, tác dụng cùng lúc quan hệ cả hai đường nhạy cảm. Phù hợp nhu cầu ở nhiều lứa tuổi nữ khác nhau với cấu tạo chân thật đường nét dương vật đến từng chi tiết, tiện dụng, thích thú và mang lại cảm giác thăng hoa, thỏa mãn nhất khi nữ tự xử một mình

Đồ chơi hai cu giả siêu thực đế dán tường quan hệ âm đạo hậu môn cùng lúc là dạng dương vật đôi siêu thực được gắn với nhau chung với đế hít tường chắc chắn. Dùng sextoy này để đút đồng thời vào âm hộ và hậu môn rồi quan hệ thụt ra vào theo ý thích. Đưa nàng lên đỉnh ân ái một cách nhanh, an toàn và hiệu quả nhất. Mang lại cảm giác chân thật cho người sử dụng. Chỉ cần dạo đầu cho cô bé ướt át hơn, hay dùng một chút gel bôi lên sản phẩm. Và bạn đút dương vật nhẹ nhàng và tấn công chầm chậm chui vào bên trong cô bé và hậu môn. Có thể dùng thêm một chút gel để tạo độ trơn cũng như tạo hưng phấn cảm giác khi yêu.

Đồ chơi hai cu giả siêu thực đế dán tường quan hệ âm đạo hậu môn cùng lúc là dụng cụ tình dục sextoy cho nữ sử dụng quần lót rung được sản xuất với chất liệu silicon cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, không có mùi, an toàn và không gây bất kỳ một ảnh hướng nào tới làn da vùng nhạy cmar và sức khỏe của người dùng. Và đặc biệt siêu mềm mịn, êm ái và đàn hồi cùng với các chi tiết từ đầu cu, thân dương vật đến các nếp nhăn, đường gân giống với chi tiết dương vật thật 100%.

Sản phẩm Đồ chơi hai cu giả siêu thực đế dán tường quan hệ âm đạo hậu môn cùng lúc rất thích hợp dành cho những chị em đã sinh con hay đã quen quan hệ với đôi, hay với người nước ngoài, những người thích sự chân thực giống như cậu nhỏ của người đàn ông thật sự.
Không có pin, mạch điện hay remote nên bạn có thể dùng được trong phòng tắm. Thậm chí là ở trong bồn tắm, bể bơi. Khi bảo quản sextoy này các bạn không lo lắng lắng bị đứt dây hhay ỏng hóc linh kiện như các loại đồ chơi cu giả khác.


Đế dán tường của cặp đôi dương vật giả này ở phần gốc dương vật có độ bám dính chắc chắn trên các mặt phẳng nhẵn hoặc trơn bóng như phần mặt kính gương, mặt nền gạch hoa hay phần sàn gỗ. Chức năng này giúp chị em rảnh tay thoải mái ban dung cu tinh duc và thư giãn hơn khi thực hiện thủ dâm một mình, những lúc cô đơn có nhu cầu muốn giải tỏa mà thiếu vắng người ấy bên cạnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét