Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Cu giả giống thật dạng nhỏ đế trái tim ấm nóng rung điều khiển từ xa


Cu giả giống thật dạng nhỏ đế trái tim ấm nóng rung điều khiển từ xa là bộ sản phẩm sextoy shop độc đáo, siêu thực, dựa trên những nhu cầu thiết yếu và sở thích của phái nữ, như một chiếc dương vật thật sự từ chi tiết cấu tạo đầu cu ra sao, thân dương vật, đường gân, màu da giống thật đến chế độ ấm nóng lên giống như dương vật nam giới thật sự. Kèm theo đó là đến úp hình sò để cố định dương vật bên ngoài âm đạo, thoải mái rung liên tục, dùng nhiều mà không e ngại nó bị tụt sâu bên trong. Các bạn có thể điều khiển được từ xa với tay cầm điều khiển cùng màu da được làm hình trái tim hết sức dễ thương và thu hút.

Với kích thước nhỏ gọn khi nhìn vào rất dễ thương, giống như một sản phẩm trứng rung tình yêu dùng để kích thích âm đạo nhưng thực chất cu giả cao cấp vẫn là một dương vật giả mô tả lại chân thật vì không có tính ngụy trang hay thiết kế không có chi tiết nhạy cảm như các loại trứng rung tình yêu. Kích thước đường kính thân dương vật là 2.8cm và chiều dài sử dụng là 9 cm. 10 tính năng rung + gia nhiệt ấm nóng 42 độ C


Sản phẩm trứng rung tình yêu cu giả giống thật dạng nhỏ đế trái tim ấm nóng rung điều khiển từ xa có thiết kế nổi bật vì nó nhìn giống thật và màu sắc da cực đẹp cho các bạn gái lựa chọn. Đây là sản phẩm dương vật giấu kín và đồng hành cùng bạn khi đi du lịch, làm việc hay đi ra đường mà không lo ngại bị người khác phát hiện hay bị cụt hứng, dùng lúc nào và dùng bao lâu đều được.



Bạn có thể đút dương vật giả cỡ nhỏ mini bên trong âm đạo mình sau đó gắn với quần lót như các sản phẩm quần lót rung tình yêu và sau đó thoải mái cùng chúng dạo chơi ra đường, lên xe với cái remote để trong túi quần hay túi áo, điều khiển một cách dễ dàng, êm ái, rung im lặng nên không ngại khi có mặt của người khác hay ở nơi công cộng.


Vơi hơn 10 tần số rung khác nhau được điều khiển bằng remote hình trái tim không dây dễ dàng với 2 nút điều khiển. Một nút dùng ban dung cu tinh duc bật tắt và thay đổi các chức năng rung, tần số rung, nút còn lại trên đó là để chỉnh chức năng nhiệt độ ấm nóng sản phẩm, sản phẩm sẽ vô cùng ấm áp ở nhiệt độ 42 độ C, an toàn nhất, nhờ vậy mà cho người dùng thấy kích thích cảm giác mãnh liệt hơn như mình đang quan hệ với một người đàn ông thật sự.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét