Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Vòng đeo kích thích dương vật tăng khoái cảm ân ái


Vòng đeo kích thích dương vật tăng khoái cảm ân ái là một đồ chơi hỗ trợ cho chuyện ân ái giữa các cặp đôi trở nên thú vị và thỏa mãn hơn, tăng thêm bán sextoy ở tphcm khoái cảm cho nữ cũng như kìm hãm sự sung sướng quá mức cho phái mạnh nên hạn chế đi tình trạng xuất tinh sớm. Cách đơn giản nhất để tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên mà không cần dùng bất cứ loại gel, thuốc gì có tác dụng phụ, lại cho cảm giác chân thật nhất.

Vòng đeo kích thích dương vật tăng khoái cảm ân ái là bộ sản phẩm này bao gồm hai vòng với kích thước khác nhau với đường kính của vòng lớn là 3.3cm và đường kính của vòng nhỏ là 1.9cm. Tính năng chính của bộ sản phẩm này tăng cương cứng dương vật, kéo dài thời gian quan hệ của hai bạn lâu dài hơn. Được làm từ chất liệu cao cấp silicon y tế mềm mại, cho phép phù hợp với mọi kích thước dương vật khác nhau.

Vòng đeo dương vật kích thích dương vật tăng khoái cảm ân ái  là sản phẩm dành cho những anh chàng bị yếu sinh lý, luôn tự ti vì có thời gian "yêu" khá nhanh và đặc biệt độ cương cứng dương vật thì khó mà chiều đủ được cho các nàng sung sướng và lên đỉnh thõa mãn khi lâm trận. Ngoài việc ngăn chặn việc xuất tinh ở phần bìu dái làm cho quá trình phóng tinh diễn ra chậm hơn so với những lần bình thường, vòng tình yêu còn giúp các anh khẳng định được bản lĩnh đàn ông để đưa nàng lên đỉnh.


Bộ vòng đeo dương vật giả dán tường kích thích dương vật tăng khoái cảm ân ái với thiết kế 2 vòng silicon màu đen khác nhau cả về kiểu dáng thiết kế chi tiết lẫn kích thước. Với bề mặt gân gai giúp cho việc tăng mật độ và diện tích tiếp xúc bề mặt ngoài vòng và dương vật với âm vật càng kích thích. Khiến cho các nàng cảm thấy sung sướng hơn, khoái cảm tăng nhiều hơn, mạnh mẽ hơn rất nhiều nên việc lên đỉnh là điều hiển nhiên rất dễ dàng đạt được khi cả nam và nữ cùng lúc dìu nhau lên đỉnh.

Bộ vòng đeo dương vật kích thích dương vật tăng khoái cảm ân ái cấu tạo hoàn toàn bằng silicon mềm mịn cao cấp nhập khẩu, không thấm nước 100% lại an toàn không gây hại cho sức khỏe người dùng. Chất liệu sản xuất bộ sản phẩm duong vat gia silicon này có độ bền cao, độ co dãn đàn hồi phù hợp với mọi kích cỡ cậu nhỏ, không mùi, không gây ngứa hay dị ứng nên hầu hết người dùng đều cảm thấy yên tâm và hài lòng khi sử dụng. Vệ sinh vòng đeo dương vật tình yêu trước khi sử dụng và đeo vòng khi dương vật của chàng đã cương cứng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét