Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Cu giả hít tường giống thật có rung ngoáy 12 chế độ kích thích


Cu giả hít tường giống thật có rung ngoáy 12 chế độ kích thích được làm bằng chất liệu silicone cao cấp, làm người dùng hài lòng về độ mềm mại, co giãn búp bê tình dục cho nam nhìn vô cùng chân thật. Phần thân và phần quy đầu đầy gân guốc, bìu tinh hoàn thiết kế nhăn nheo như thật. Dương vật giả silicone hít tường này có thể điều khiển được 12 chế độ rung ngoáy mạnh mẽ khác nhau, giúp các chị em giải tỏa sinh lý một cách hiệu quả, an toàn. Dễ dàng hươn và lên đỉnh nhiều lần liên tiếp trong mỗi cuộc khoái lạc.

Đế dương vật giả được thiết kế dạng lõm, với khả năng hít tường sàn chắc chắn, vững vàng bám vào các mặt phẳng trơn bóng như mặt sàn nhà, phần tường nhà, bồn tắm, tủ... Các chị em tha hồ tận hưởng khoái cảm sung sướng từ các tư thế làm tình thuận tiện nhất được tạo ra từ thiết kế của chiếc dương vật giả cao cấp siêu rung ngoáy này


Với kích thước cu giả hít tường giống thật có rung ngoáy 12 chế độ kích thích tổng chiều dài 19cm có thể đi sâu bên trong đường âm đạo của nàng, đường kính dương vật 3,8cm là một kích thước không quá to cũng không quá nhỏ với phụ nữ Việt, size lý tưởng, phù hợp nhất để lấp đầy bướm nàng, ma sát kích thích lên hết các điểm G trong thành âm đọa khơi gợi sự sung sướng tổng thể từ ngoài vào trong, từ trên dương vật giả mini xuống còn thoải mái hươn việc bạn làm tình với con cu thật của người đàn ông nữa.



Sản phẩm dương vật giả cao cấp này có 2 màu sắc rất trung thực màu da trắng như của người châu á trai mới lớn, trai châu âu dễ thương kích thích và màu da nâu quyến rũ của người đàn ông trưởng thành với nhiều kinh nghiệm tình dục.Cu giả hít tường giống thật có rung ngoáy 12 chế độ kích thích mạnh mẽ cho chị em hưởng thụ cảm giác vô cùng chân thật như đang được quan hệ với một người đàn ông thật sự. Mỗi chế độ rung ngoáy đặc biệt của dương vật mang lại những từng khoái cảm riêng biệt và thú vị nhanh chóng đưa nàng lên đỉnh cao của ân ái tuyệt vời.

Với hình dáng dương vật luôn căng cứng to dài, thể hiện sự mạnh mẽ và luôn sẵn sàng lên giường và thỏa mãn nhu cầu cho các nàng bất cứ lúc nào. Với bề mặt tích hợp rất nhiều đường gân được làm nổi cộm cùng với mẫu mã đặc biệt dương vật giả hai đầu giống thật chắc chắn sẽ khiến các nàng hài lòng và dễ dàng lên đỉnh sung sướng trong những đêm cô đơn không có chàng bên cạnh mình. Toàn thân cu giả làm bằng silicon cao cấp được xử lý kĩ lưỡng. Đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm ở âm đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét