Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Máy massage điểm G mini ngụy trang thỏi son môi độc đáo


Máy massage điểm G mini ngụy trang thỏi son môi độc đáovà xinh xắn, với chức năng rung liên tục mạnh mẽ kích thích một cách diệu kỳ cho các chị em thủ dâm sextoy hcm một mình hiệu quả, tiện lợi có thể mang đi và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Hoặc cho các quý ông dùng để mơn trớn, kích thích nhẹ nhàng lên những điểm G nhạy cảm trên cơ thể của bạn tình.. Khơi gợi cảm giác ham muốn phấn khích hơn khi bước vào những giây phút làm tình mãnh liệt, đầy thăng hoa, khoái cảm.

Máy massage điểm G mini ngụy trang thỏi son môi độc đáo với chức năng rung để massage, kích thích. Máy rung ngụy trang thỏi son môi thật tinh tế, nhỏ nhắn và dễ dàng sử dụng, các bạn chỉ cần lắp vào bên trong thỏi son một viên pin tiểu AAA sau đó các bạn thực hiện thao tác đơn giản là vặn nắp, các chế độ rung mơn trớn sẽ được bật lên và các bạn dễ dàng tận hưởng những rung động, giai điệu khoái cảm sự dâng lên của niềm đê mê bất tận mà dụng cụ này mang lại.


Khi sử dụng dụng cụ massage búp bê tình dục cho nam dạo đầu hình thỏi son môi bạn có thể kích thích tới toàn bộ mọi nơi trên cơ thể nữ giới. Cứ "tô son" một cách nhẹ nhàng lên những chiếc điểm kín, lên các vùng đường cong gợi cảm, từ bờ ngực, núm vú khiêu kích đến bên dưới vùng tam giác hấp dẫn với môi bé, môi lớn, lên hột le, mòng đốc. Nhột đến tê người với cảm giác lâng lâng bay bổng sẽ đưa các nàng lên chín tầng may sung sướng.



Thỏi son môi thần kỳ cho điểm G này không thể thiếu cho các bạn gái thích thủ dâm một mình, có nhu cầu cao và giúp cho các cặp đôi có được màn khởi đầu cuộc yêu làm tình đầy lãng mạn và hào hứng. Thay vì dùng tay hay miệng để dạo đầu thì dụng cụ massage dạo đầu thỏi son môi độc đáo nhỏ xinh này kết hợp chế độ rung mạnh mẽ sẽ gây hưng phấn và khoái cảm cục bộ toàn cơ thể. Khi kích thích các chị em sẽ có cảm giác hưng phấn thích thú và nhanh đạt đỉnh hơn khi quan hệ.


Bắt đầu nhập cuộc một cách cuồng nhiệt hơn so với bình thường. Máy rung tình yêu hình thỏi son có kích thước nhỏ gọn để kích thích quan lot rung được bên ngoài lại dễ dàng khi len lõi vào sâu vào bên trong bắt được cảm xúc và sự cần thiết với các điểm G bên trong âm đạo , nàng sẽ run rẩy, la hét lên vì sung sướng. Phần bề mặt thỏi son được làm nhẵn mềm nên dễ dàng kích thích mát xa cho chị em đạt cảm giác phấn khích nhất với các vị trí khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét