Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Cu giả màu xanh lá 10 chế độ rung thu hút đặc biệt


Cậu bé giả silicon cao cấp đặc biệt với thiết kế khá tinh tế này sở hữu các đặc điểm thời trang, cấu tạo khuôn có độ cong vừa vặn làm bạn sẽ cảm thấy shop sextoy o tphcm cực kỳ kích thích và thú vị khi dùng. Sextoy Cu giả màu xanh lá 10 chế độ rung thu hút đặc biệt có 10 cấp độ rung khác nhau để hỗ trợ kích thích điểm G của phụ nữ một cách nhanh nhất. Vì đây là một sản phẩm cu giả rất tiện lợi cho các cô, các chị  lúc chồng vắng nhà hoặc công tác xa.

Cu giả màu xanh lá 10 chế độ rung thu hút đặc biệt với sản xuất chú trọng về yếu tố thời trang, độ cong rất phù hợp để tạo ra kích thích nhiều nhất, các bạn sẽ cảm thấy vô cùng kích thích lúc sử dụng. Đồ chơi cặc gia có 10 cấp độ rung hỗ trợ kích thích các điểm G của nữ giới nhanh nhất. Vì đây là một sextoy đa năng  cho các bạn gái.

Cu giả màu xanh lá 10 chế độ rung thu hút đặc biệt điều khiển dễ dàng được điều khiển chức năng rung 10 chế độ đa dạng thích hợp cho nàng độc thân tự thủ dâm hoặc cho các cặp đôi tăng thêm tình thú khi quan hệ tình ái với nhau, size nhỏ thích hợp cho các bạn nữ chưa lập gia đình. Cho các nàng tận hưởng những cảm giác sung sướng nhất theo cách đặc biệt nhất bằng cách điều khiển thông minh.
Có thể sử dụng món đồ chơi sextoy Cu giả màu xanh lá 10 chế độ rung thu hút đặc biệt này cho các bạn gái chưa chồng sợ giãn nở âm đạo tự thỏa mãn nhu cầu của mình một cách an toàn. Hay các bạn nam đồng tính có thể tự sử dụng với cửa sau se khít của mình. Cũng như các cặp đôi sử dụng để tăng thêm thú vui mới lạ trong khi ân ái gần gũi với nhau. Chất liệu an toàn, thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều chế độ rung cách điều khiển dễ dàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của các bạn.



Sử dụng ban dung cu tinh duc để các bạn nam nữ thủ dâm bất cứ lúc nào. Sản phẩm Cu giả màu xanh lá 10 chế độ rung thu hút đặc biệt được thiết kế điều khiển dễ dàng cùng kiểu dáng nhỏ gọn rất phù hợp cho các nàng FA sử dụng để tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình trong những đêm cô đơn. Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, size châu á phù hợp cho nàng trong khoảng tuổi từ 20-40 tuổi sử dụng.


Điểm đặc biệt của Cu giả màu xanh lá 10 chế độ rung thu hút đặc biệt này là thiết kế có thể sử dụng để rung kích thích toàn bộ vị trí ở âm hộ nàng, mọi điểm G xung quanh âm hộ và điểm G chính giữa âm hộ sẽ được massage kích thích từ nhẹ tới mạnh giúp nàng nhanh chóng đạt được cảm giác ngất ngây sung sướng quan lot rung mà không cần có chàng bên cạnh. Ngoài ra khi đôi tình nhân les sử dụng để quan hệ với nhau thì cả hai đều được rung kích thích xung quanh vùng âm hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét