Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Trứng rung cánh cung bóng nhọn cong đặc biệt cho nam nữ sử dụng


Trứng rung sẽtoy cánh cung bóng nhọn cong đặc biệt cho nam nữ sử dụng được sử dụng để thủ dâm, giải tỏa sinh lý, làm mới và tạo thú vị đời sống phòng the khi các cặp đôi ân ái hay các bạn nam nữ tự thủ dâm đầy sung sướng và khoái cảm. vô cùng an toàn vì nó được làm từ chất liệu polymer y tế cao cấp, không gây độc hại cho người sử dụng. Dùng được cho cả nam và nữ với chức năng chính là để kích thích hậu môn hoặc rung âm đạo đều được.

Với chế độ rung mạnh mẽ nên các bạn có thể thoải mái trải nghiệm những cảm giác vô cùng phấn khích, tuyệt vời nhất với sextoy Trứng rung cánh cung bóng nhọn cong đặc biệt này. Gọn nhẹ nên các bạn có thể mang đi theo bên mình, bỏ trong túi hay valy đến bất cứ đâu, luôn sẵn sàng đưa người ấy lên đỉnh một cách sung sướng hay tự thủ dâm một mình giải tỏa được nhu cầu sinh lý tự nhiên của cơ thể.


Sử dụng dụng cụ Trứng rung cánh cung bóng nhọn cong đặc biệt hỗ trợ kích thích hậu môn và âm đạo thủ dâma n toàn cho cả nam và nữ mơn man và lướt nhẹ trên cho làn da nhạy cảm bên trong vùng kín, có thể dùng rung kích thích hậu môn, ngực,…hay bất cứ nơi đâu mà bạn yêu thích nhất.
Loại trứng rung tình yêu hậu cánh cung có gắn nhiều gai bóng nhọn cong đặc biệt kích thích phần ngoài và trong hậu môn dương vật giả giá rẻ cho nam và nữ đều dùng được. Sextoy này có đường kính nhỏ hơn các loại trứng rung tình yêu có mặt trên thị trường hiện nay, phần dương vật dã bằng bóng tròn dính nhau dùng để đút vào và thủ dâm cho âm đạo hoặc hậu môn, đế hình mỏ neo bên phía ngoài dạng cánh cung có gai vừa dễ dàng cầm rút ra hay đút vào, vừa kích thích bên ngoài với các gai đặc biệt.


Phần dây nối giữa trứng rung và tay cầm điều khiển chắc chắn sẽ làm các bạn yêu tâm hơn rất nhiều khi thủ dâm bởi cơ hậu môn siết chặt hơn so với âm đạo nên nếu các bạn dùng các loại trứng rung tình yêu giá rẻ có dây khác khi xong cầm dây kéo ra thì dễ bị đứt bị mắc ở trong. Nên thiết kế sản phẩm trứng rung kích thích hậu môn và âm đạo này có móc ngang phía ngoài để tiện lợi cho việc cầm nắm.

Kích thích phần hậu môn hay âm đạo trong ngoài cùng lúc dùng được cho cả nam và nữ mang lại những cảm giác vô cùng tuyệt vời, thú vị và mới lạ hơn, hoạt động, điều chỉnh tiện lợi và chuyên nghiệp hơn rất nhiều với loại dụng cụ thủ dâm qua hậu môn khác. Với Sextoy trứng rung này các bạn không cần lo lắng việc dùng tay thủ dâm khá mất vệ sinh và không đạt những cảm giác tốt
Nguồn: https://thangnho.com/do-choi-tinh-duc-cho-nu/duong-vat-gia-cao-cap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét