Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Đồ chơi hậu môn dính tường điều khiển rung 4 chế độ


Đồ chơi hậu môn dính tường điều khiển rung 4 chế độ là sexty hiệu quả được nhiều shop dung cu tinh duc người tin dùng để massage và kích thích hậu môn tăng khoái cảm lạ. Được sản xuất từ chất liệu silicone mềm mịn, dễ dàng đưa vào hậu môn, 4 chế độ rung và kích thích liên tục cực sướng sẵn sàng phục vụ và đưa bạn lên đỉnh nhanh chóng nhất. Búp dương vật hít tường rung cho hậu môn này được dùng cho các cặp đồng tính, có thể dễ dàng trao nhau những yêu thương, giải tỏa sinh lí cho nhau một cách dễ dàng , mà không cần phải cần hai giới tính khác nhau mới làm được, hay các bạn nữ tự thủ dâm với âm đạo hay lỗ đít đều được.

Đồ chơi hậu môn dính tường điều khiển rung 4 chế độ được thiết kế dạng búp hoa nối thắt eo với phần đầu tròn nhỏ nên rất dễ dàng len lỏi vào bên trong khu vực cửa sau , vốn là một nơi khá khô không như âm đạo có chất dịch nhờn để bôi trơn dễ sinh hoạt tình dục, nhưng nhờ thiết kế cấu tạo của dụng cụ đặc biệt này, gồm đầu tròn nhỏ rất dễ dàng, không hề gây cản trở dễ dàng xâm nhập ,đem lại sự khoan khoái cực đỉnh cho người dùng. Đầu rung búp hoa thắt eo có nhiệm vụ rung tăng hưng phấn lên gấp đôi, mát xa kích thích nơi hậu môn , đem lại cho người sử dụng sướng đến tê dại.

Đồ chơi hậu môn dính tường điều khiển rung 4 chế độ là sản phẩm đồ chơi tình dục để mát xa hậu môn nam nữ hay âm đạo với ban sextoy chất liệu silicon cao cấp dễ dàng đưa vào bên trong hậu môn hay bím nàng mà không gây cảm giác đau rát. Máy còn 4 chế độ rung khác nhau giúp người dùng có thể tùy ý lựa chọn cho mình những chế độ phù hợp với bản thân.

Cảm nhận đầu tiền khi Đồ chơi hậu môn dính tường điều khiển rung 4 chế độ chạm tới tay cho anh em cảm giác mượt mà bởi bề mặt trơn láng. Cây rung được thiết kế kiểu thắt khúc uốn lượn có độ cong và độ nổi để có thể phù hợp và xâm nhập dễ dàng qua đường cửa sau. Nhờ vậy nó có khả năng kích thích và gia tăng khoái cảm cho khu vực này nhiều gấp đôi


Khi sử dụng đồ chơi hậu môn dính tường điều khiển rung 4 chế độ cho khu vựa hậu môn và các điểm G tạo nên những đợt sóng tình lớn ồ ạt, sự hưng phấn cực độ càng dâng trào mãnh liệt đồng thời làm khát vọng tình dục cũng dâng lên. Không cần phải quan hệ quần lót rung thực sự như những đôi vợ chồng những đôi đồng tính vẫn có thể tận hưởng và trải nghiệm những giây phút khoái lạc vô cùng sung sướng và mãn nguyện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét