Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Cốc thủ dâm cao cấp ngụy trang kín đáo cực se khít


Cốc thủ dâm cao cấp ngụy trang kín đáo cực se khít là sextoy cho nam hiện đang được phái mạnh sử dụng và ưu chuộc nhiều nhất hiện nay quan lot rung vì nó rất an toàn cho người dùng bởi chất liệu tốt. Ngoài ra Cốc thủ dâm cao cấp ngụy trang kín đáo cực se khít còn được thiết kế theo kiểu nguỵ trang một cách kín đáo mà không ai nhìn vào có thể biết được nó là dụng cụ tự sướng giành cho nam giới cả. Các bạn nam đang FA chắc chắn sẽ rất thích điều này, hãy mua về sử dụng chiếc lồn bí mật này để cảm nhận được tính năng vượt trội của loại âm đạo giả này so với các dòng sản phẩm cùng loại khác.

Giờ đây các bạn nam độc thân hoặc các bạn có vợ bị lãnh cảm có thể thoả mãn được nhu cầu tâm sinh lý của mình, chịch khi nào tùy thích, đụ an toàn và sung sướng mà không phải phản bội vợ mình nữa. Giá cả Cốc thủ dâm cao cấp ngụy trang kín đáo cực se khít này rất phải chăng nhưng chất lượng thì thật tuyệt vời, âm đạo giả này luôn là sản phẩm sextoy cho nam được chúng tôi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.


Các nhà thiết kế Cốc thủ dâm cao cấp ngụy trang kín đáo cực se khít đã nghiên cứu rất kỹ các huyệt, điểm G và điểm nhạy cảm trên dương vật. Khi sử dụng cốc thủ dâm này máu đổ dồn về dương vật giúp tăng kích thước máy massage điểm g con cặc của anh nhanh lớn hơn và trạng thái cương cứng lâu hơn. Với chiều dài thực 16,5 cm và đường kích bên trong 1,2 cm, thiết kế bên trong là vô số các viên bi silicon mềm mịn, mỗi lần nhấp vào trong cặc anh em được kích thích toàn bộ từ bao quy đầu, thân và gốc dương vật.



Khi tiếp xúc với Cốc thủ dâm cao cấp ngụy trang kín đáo cực se khít các anh em có cảm giác như đang mâm mê và được sờ lên làn da mịn màn của một cô gái trẻ, bên trong Cốc thủ dâm tình yêu này là những hột bi và gai với các rãnh có tác dụng cọ sát vào phần dương vật như bạn đang đụng vào điểm G ẩn sâu bên trong lồn của phụ nữ trong lúc quan hệ chịch với nhau. Thiết kế đẹp mắt và có nhiều vượt trội hơn, Cốc thủ dâm trứng rung tình yêu cao cấp ngụy trang kín đáo cực se khít sẽ là sản phẩm được nhiều chọn lựa nhất trong các loại đồ chơi tình dục.


Một cuộc ân ái viên mãn của nam giới chỉ có Cốc thủ dâm cao cấp ngụy trang kín đáo cực se khít này mới làm được điều này, khi quan hệ các bạn có thể bóp nhẹ phần vỏ bên ngoài để có cảm giác như âm đạo đang co thắc lại. Lúc này đây các bạn có cảm giác như cùng với người bạn tình ân ái một đêm trọn vẹn, đụ không nghỉ, không bao giờ chán vì 2 người phối hợp rất ăn ý với nhau. Một điều mà bất cứ ai cũng muốn được trải nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét