Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Vòng đeo dương vật cùng lúc kích thích âm đạo và dương vật khi làm tình

Vòng đeo dương vật cùng lúc kích thích âm đạo và dương vật khi làm tình là dụng cụ hỗ trợ đặc biêt cho các cặp đôi tạo thêm độ sung sướng trong chốn phòng the, vòng rung kích thích lên phần phía ngoài âm đạo khiến cho cô gái của bạn có cảm giác sung sướng và vô cùng hưng phấn. Vòng đeo máy massage điểm g dương vật cùng lúc kích thích âm đạo và dương vật khi làm tình hỗ trợ cực tốt cho các anh chàng yếu sinh lý, bởi vòng giúp cố tinh và kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới giúp các chàng tự tin đưa nàng lên đỉnh.

Vòng đeo dương vật cùng lúc kích thích âm đạo và dương vật khi làm tình sản xuất từ silicon co dãn đàn hồi tốt, phù hợp với nhiều kích cỡ dương vật khác nhau, đồng thời đảm bảo được về độ an toàn và thân thiện với cơ thể, tính co dãn và đàn hồi cao, phù hợp với mọi kích cỡ dương vật nam giới châu Âu, châu Á, nam giới đeo vào có cảm giác hoàn toàn thoải mái chứ không hề có sự khó chịu. Sản phẩm Vòng đeo dương vật cùng lúc kích thích âm đạo và dương vật khi làm tình chống thấm nước nên các bạn có thể bắt đầu cuộc yêu đầy mới mẻ trong những môi trường ướt át như nhà tắm, bồn tắm hay hồ bơi.

Vòng đeo dương vật cùng lúc kích thích quần lót rung âm đạo và dương vật khi làm tình thích hợp khi chịch nhau ở bất cứ đâu, chịch phát nào sướng phát đó mà không cần phải kìm hãm hay lo lắng chưa đến chợ đã hết tiền. Vòng đeo cố tinh cho dương vật có nhiều tần số rung đi kèm kích thích đồng thời cho cả nam và nữ.



Sextoy Vòng đeo dương vật cùng lúc kích thích âm đạo và dương vật khi làm tình gồm cục rung bên trong được chế tạo hoạt động bằng pin đồng hồ tạo nên những rung động kích thích âm đạo và dương vật của nam giới khiến cả hai cùng thăng hoa. Sextoy được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản kiểu dáng nhỏ gọn rất tiện lợi để các abnj trai gái mang theo bên mình và đụ với người khác khi đi bất cứ đâu.


Vòng đeo dương vật cùng lúc kích thích âm đạo và dương vật khi làm tình đảm bảo sẽ làm mới cuộc sống và không khí phòng the của bạn. Trước khi sử dụng cần lưu ý vệ sinh Vòng đeo dương vật cùng lúc kích thích búp bê tình dục âm đạo và dương vật khi làm tình sạch sẽ trước để đảm bảo an toàn, cho cục rung vào bên trong vòng rung. Đeo vòng rung thắt cố tinh này vào gốc dương vật, bấm nút rung và nhập cuộc. Sau khi thỏa mãn tháo cục rung ra khỏi vòng, vệ sinh một lần nữa chiếc vòng rung tình yêu bằng nước sạch, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét