Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Búp bê tình dục nữ bán thân cực nóng bỏng hấp dẫn


Búp bê tình dục nữ bán thân cực nóng bỏng hấp dẫn nóng bỏng với chiếc lồn giả hồng hào cùng cặp vú bự căng tròn, eo thong, mông căng hấp dẫn nhìn do choi tinh duc gia re vào chỉ muốn chịch sẽ là bước ngoặt thay đổi đời sống tình dục cho các quý ông luôn muốn tìm tới cảm giác mới lạ và kích thích. Thoải thích làm tình đụ chịch bất cứ lúc nào mỗi khi thấy nứng, an toàn, cảm giác chịch sướng vô cùng và phấn khích. Thoải mái với mọi tư thế làm tình khác nhau, đàn hồi, co giãn cực sướng, đụ lỗ đít hay đụ lồn đều được.

Với vùng âm đạo của búp bê tình dục nữ bán thân cực nóng bỏng hấp dẫn cũng không khác gì người con gái trinh nguyên với lỗ âm đạo hồng hào se khít, lồn khít bót đụ phê chim. Phía bên trong âm đạo giả với những đường gân gai nổi cồn tạo sự ma sát lớn, co bóp dương vật mỗi lần chạm vào. Sau có lỗ hậu môn cũng giống thật nên các bạn có thể chọn quan hệ và làm tình theo mọi cách mình thích, đụ lỗ nào cũng được, đụ bất cứ khi nào và ở đâu.


Giống như hầu hết các loại búp bê tình dục cao cấp khác, sản phẩm búp bê tình dục nữ bán thân cực nóng bỏng hấp dẫn này cũng được làm từ chất liệu silicon cao cấp đặc trưng, mềm mịn và an toàn, đem lại cảm giác chân thật nhất, nó như làn da của phụ nữ mềm mịn hồng hào của các em bé. Mỗi lần các chạm vào, anh em thường búp bê tình yêu có cảm giác như đang được bóp, ôm chặt làn da của bạn tình. Chính điều đó đã tạo sự phấn kích, đam mê tình dục không thể cưỡng nổi.

Sản phẩm búp bê tình dục nữ bán thân cực nóng bỏng hấp dẫn là sự mô phỏng vô cùng chân thực cơ thể của một cô gái nóng bỏng hút hồn phái mạnh với vòng 3 căng tròn, sexy cùng với miệng âm đạo hồng hào hấp dẫn khó cưỡng. Miệng âm đạo được làm bằng silicon có khả năng đàn hồi cực tốt, chỉ cần những cú nhấp thụt cặc đầu tiên đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho các chàng bởi miệng âm đạo mút, bóp cu chặt và tạo cảm giác rất sung sướng.


Tư thế quỳ khi chịch để nằm sấp sẽ làm tôn lên vòng 3 trắng trẻo, nõn nà, và chiếc eo bé nhỏ, đây là tư thế kích thích nhất đối quần chip rung với nam giới, ở tư thế này, các quý ông có thể tha hồ tạo được vô số các kiểu quan hệ như doggy, cưỡi ngựa, mang đến những trải nghiệm mới lạ đáng nhớ. Hay cho cô nàng nằm ngửa theo tư thế truyền thống, đút được cặc vào sâu nhất và đụ sướng tê buồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét