Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Cu giả cánh bướm gắn trứng rung cho chị em mặc trong quần lót


Cu giả cánh bướm gắn trứng rung cho chị em mặc trong quần lót được giới thiệu ra thị trường dành cho những cô nàng cá tính, dâm đãng thích tìm cảm giác mạnh do choi tinh duc gia re và mới lạ được đụ chịch công khai nơi công cộng và thích trải nghiệm cảm giác thủ dâm, địt với con cu rồi lên đỉnh cực sướng nơi đông người mà không sợ bị phát hiện. Sản phẩm cu giả cánh bướm thủ dâm cực sướng này được thiết kế kiểu dáng khá đơn giản, với  phần thân chính là dương vật giả size nhỏ bằng silicon mềm mại, bên dưới là 1 cánh bướm sải rộng sẽ ôm sát lồn của nàng bên ngoài.

Cu giả cánh bướm gắn trứng rung cho chị em mặc trong quần lót nên quần lót sẽ đóng vai trò cố định và giữ chặt dương vật lại với bím để nàng thoải mái chạy nhảy chơi đùa mà không sợ dương vật rớt ra ngoài. Luôn có cảm giác đụ lút cán sướng vô cùng. Có thể sử dụng nhiều lần nên rất tiết kiệm và chi phí mua ban đầu cũng rất phù hợp với thu nhập của người phụ nữ Việt.

Phần trứng rung của Cu giả cánh bướm gắn trứng rung cho chị em mặc trong quần lót được gắn ở gốc sẽ rung và truyền xuống toàn thân cặc giả và giúp kích thích âm đạo cho nàng nhiều trải nghiệm thú vị, khi chọn được những nơi làm tình lý tưởng như rạp phim, quán cafe hay công viên thì nàng chỉ việc mặc vào rồi ấn bật cho trứng rung shop dụng cụ tình dục lên và toàn thân dương vật sẽ rung kích thích cho âm đạo của nàng. Liên tục rung đụ địt với nàng và cho bạn cảm giác sướng khi lên đỉnh.


Điểm đặc biệt là khi Cu giả cánh bướm gắn trứng rung cho chị em mặc trong quần lót rung thì toàn bộ sải cánh bướm sẽ rung liên tục, rung kích thích hột le và 2 mép lồn của nàng, kết hợp với thân dương vật cu giả sẽ rung kích thích bên trong cùng lúc giúp nàng dễ dàng đạt khoái cảm hưng phấn cao độ, dễ dàng lên đỉnh cực sướng nơi công cộng mà không sợ người khác phát hiện được.  CÙng lúc sướng cả trong lẫn ngoài rất thú vị.

Khi hoạt động sản phẩm cu giả cánh bướm gắn trứng rung cho chị em mặc trong quần lót phát ra độ ồn rất thấp nên người ngồi sát bên cạnh cũng không thể nghe thấy được do đó các nàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thủ dâm ban sextoy nơi công cộng mà không sợ gì cả. Đây là một trong những dụng cụ tình dục được các cô nàng công sở rất yêu thích sử dụng, thường được dùng để giải tỏa nhu cầu, xả xitress trong giờ nghỉ trưa hoặc giờ làm việc mà chẳng sợ bị phát hiện được


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét