Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Âm đạo giả ấm nóng tỏa nhiệt rung xoay thụt 7 chế độ có đế dán


Âm đạo giả ấm nóng tỏa nhiệt rung xoay thụt 7 chế độ có đế dán có thể điều chỉnh sextoy gia re âm thanh và các chế độ hoạt động theo ý muốn là sextoy thuộc dòng máy thủ dâm siêu cấp cho nam. Dòng sản phẩm với chức năng rung thụt tự động làm tình bú mút con cặc chàng  một cách điêu luyện này làm cho anh em hài lòng nhất.  Mạnh mẽ, yên tĩnh và cao cấp hoàn toàn có thể thụt lên xuống như các hoạt động đụ chịch thật sự để cho "cậu nhỏ" của những anh phải gào thét vì quá đã.

Âm đạo giả ấm nóng tỏa nhiệt rung xoay thụt 7 chế độ có đế dán vừa rung mát xa và vuốt ev toàn bộ con cặc từ trên xuống, từ đầu cu cho tới gốc đều được bú mút nhiệt tình, ấm nóng như chịch với gái thật có thêm chế độ thụt lên xuống tự động nên các anh không cần lo lắng mất quá nhiều công sức mà vẫn được sướng, tiếng rên rỉ kích tình mê say và đế dán cho các anh hưởng thụ ân ái mọi tư thế.


Chức năng âm thanh này cực hiếm ở các dòng âm đạo giả đã có ở sextoy âm đạo giả ấm nóng tỏa nhiệt rung xoay thụt 7 chế độ có đế dán đặc biệt này, đây là tính năng mà ngay cả những sản phẩm đắt tiền hơn vẫn không có tính năng này, bởi đây là sản phẩm cao cấp số ít có tính năng này trong các loại âm đạo giả , khiến cho các anh cảm giác thích thú và thăng hoa hơn rất nhiều. Vừa đút con cặc vào lồn nàng rồi nhấp đụ một cách thoải mái, vừa có thể nghe những tiếng rên rỉ mê hồn.

Miệng âm đạo giả ấm nóng tỏa nhiệt rung xoay thụt 7 chế độ có đế dán thiết kế màu da được mô phỏng giống với chiếc lồn trung rung tinh yeu khong day của phụ nữ nên khá sexy và quyến rũ, bên trong lỗ âm đạo thiết kế với những tua gai mềm mại khiến cho việc cọ sát lên cậu nhỏ cực kỳ sung sướng và khoái cảm. Cảm giác quan hệ với âm đạo giả ấm nóng tỏa nhiệt rung xoay thụt 7 chế độ có đế dán không khác gì khi được làm tình với nàng có khi còn cao trào và đặc biệt sung sướng hơn rất nhiều.


Với thiết kế thông minh và hiện đại vượt trội, âm đạo giả ấm nóng tỏa nhiệt rung xoay thụt 7 chế độ có đế dán cho các anh thêm nhiều cảm xúc hơn và đặc biệt cảm giác chân thật luôn được nhà sản xuất hướng tới và lựa chọn bup be tinh yeu cho cánh đàn ông. Kiểu dáng đẹp mắt, lối thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Với chất liệu vỏ từ nhựa ABS chịu nhiệt và độ bền cao, lõi silicone y tế mềm mại an toàn cho làn da nên việc sử dụng máy cực kì yên tâm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét