Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Dương vật tình yêu uốn cong gân nổi chống thấm nước rung 12 chế độ

Dương vật tình yêu uốn cong gân nổi chống thấm nước rung 12 chế độ thuộc dòng sản phẩm cu giả tình yêu cao cấp với kiểu dáng đặc biệt dạng cặc giả dụng cụ tình yêu phần thân uốn cong đã và đang được các cặp vợ chồng sử dụng và yêu thích, sản phẩm với chức năng chính là rung kích thích để hỗ trợ cho màn dạo đầu hoàn hảo, đồng thời hình dáng được thiết kế dạng uốn cong dễ dàng kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng mỗi khi sử dụng thủ dâm hay đụ chịch.

Với dương vật tình yêu uốn cong gân nổi chống thấm nước rung 12 chế độ bạn có thể hoàn toàn hài lòng cho việc đổi mới cảm giác và không khí mỗi cuộc chịch vốn đã cũ kĩ theo thời gian của mình. Phần silicon được nhập khẩu USA cao cấp và siêu mịn, giúp người dùng được cảm giác thoải mái, và đặc biệt là silicon đã qua quá trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn cho da không lo bị dị ứng.


Ấn tượng về cả hình dáng, kích thước và cách tạo ra rung động cho người dùng.Phần đuôi điều khiển gắn nối chặt với thân đầu dạng chống thấm nước, nên rất tiện lợi khi sử dụng cũng như khi vệ sinh sản phẩm. Dương vật tình yêu uốn cong gân nổi chống thấm nước rung 12 chế độ hiện nay còn được rất nhiều đôi đồng tính nam sử dụng bán sextoy ở tphcm cho địt cửa hậu, và các bạn nữ teen sử dụng rung thủ dâm đụ cho âm đạo để tìm hiểu nhu cầu sinh lý của bản thân, thỏa mãn nhu cầu mà không làm âm đạo giãn rộng.



Dương vật tình yêu uốn cong gân nổi chống thấm nước rung 12 chế độ sử dụng rất đơn giản, mang các chế độ rung đặc biêt, kích thích các điểm nhạy cảm trên toàn cơ thể. Rung rung và tạo khoái cảm cực nhanh và nhạy, cho bạn liên tục bị gợi lên ham muốn làm chuyện ấy mãnh liệt, muốn đụ ngay. Có thể sử dụng như một chiếc dương vật cỡ nhỏ thủ dâm cho lồn và hậu môn. Với 12 chế độ rung các bạn có thể thay đổi liên tục tạo các tác động kích thích nhạy cảm đưa bạn lên đỉnh nhanh chóng.


Sau khi sử dụng dương vật tình yêu uốn cong gân nổi chống thấm nước rung 12 chế độ. Bạn có thể rửa sạch đồ chơi tình dục quan sip rung bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những loại tương tự, không dùng hóa chất mạnh để tẩy rửa, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét