Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Đồ chơi hậu môn bộ 4 bóng đều nối dây móc cầm tay siêu dễ thương

Đồ chơi hậu môn bộ 4 bóng đều nối dây móc cầm tay siêu dễ thương bộ sản phẩm sextoy đơn giản mà hiệu quả mang lại bất ngờ, nam nữ duong vat gia cao cap đều dùng được. Có hình dáng và thiết kế sản phẩm vô cùng độc đáo, chuỗi bóng đầy đặn, trơn tròn làm từ chất liệu hợp kim không gỉ, các quả bóng khi sử dụng để đụ chịch hay massage hậu môn sẽ được nối tiếp nhau liên tục và kết thúc với vòng tròn nhỏ để cầm tay cố định sản phẩm, tránh bị trơn tuột vào bên trong cho người dùng đạt khoái cảm sung sướng nhất. Cho người dùng được trải nghiệm cảm giác vô cùng kích thích từ phía sau của hậu môn.

Kích thích hậu môn dễ dàng và đặc biệt các nàng, các chàng sẽ không thấy nhàm chán qua nhiều lần sử dụng. Với món đồ chơi cho hậu môn chuỗi bóng tình yêu này thì màn dạo đầu trước khi đít cặc vào lỗ đít để chịch của các đôi đồng tính nam sẽ diễn ra một cách hoàn hảo. Việc trang bị những sản phẩm tình dục như vậy sẽ giúp cho cuộc ân ái của cả hai ý nghĩa và nhiều xúc cảm hơn


Với cấu tạp Sextoy hậu môn hết sức đặc biệt và vô cùng ấn tượng với các quả bóng silicon tròn cao cấp có đường kính bằng nhau. Cho nam giới và các chị em đều có thể sử dụng được nó để dạo đầu, hay quan hệ đụ địt từ phía sau theo cách thủ dâm, các cặp đôi có thể dùng để làm mới thêm cuộc chịch chọt của mình. Thiết kế vô cùng nhỏ gọn và kiểu dáng sản phẩm thoải mái khi sử dụng. Với cấu tạo và cách sử dụng đơn giản, phần tay cầm tròn nhỏ xinh vô cùng dễ thương, Không lo vì quá sướng và chuỗi bóng này chui tọt vào phía trong.


Đồ chơi hậu môn duong vat gia gia re bộ 4 bóng đều nối dây móc cầm tay siêu dễ thương được làm từ nguyên liệu thép không gỉ cao cấp an toàn và chất liệu y tế này có độ bóng trơn nên các bạn vô tư nhún nhảy, thụt ra thụt vào hay uốn cong tùy ý thích khi sử dụng. Để các chàng trai cô gái có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý ân ái của mình theo cách sung sướng nhất trong thời gian ngắn nhất.




Chất liệu an toàn ấp nên các bạn có thể dùng với vùng da nhạy cảm, yên tâm không lo lắng về vấn đề vệ sinh, ngứa ngáy hay khó chịu. Chất liệu trơn bóng khiến cho các bạn dễ dàng đút chuỗi bóng này vào hậu môn. Ban đầu các bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn để dễ dàng đút vào từng viên bóng vào trong. Khi đó nàng và chàng đều cảm nhận ngay những rung cảm sung sướng đầu tiên cho đến khi cảm xúc dâng trào kéo thụt duong vat gia co day deo đầy đê mê. Khi sản phẩm chuỗi bóng hậu môn có đuôi tay cầm trái tim siêu dễ thương đã bắt đầu đi sâu vào bên trong và kích thích liên tục lên thành hậu môn. Liên tục đi dần từng quả vào bên trong nên sẽ ma xát và kích thích lần lượt lên thành hậu môn nhờ các đường cong của bóng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét