Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Dương vật cho nữ thủ dâm giống thật dán tường có xương sống bên trong


Dương vật cho nữ thủ dâm giống thật dán tường có xương sống bên trong uốn cong được là cặc gải dành cho các nàng có thể tự thỏa mãn nhu cầu của mình sextoy cao cap một cách chân thật nhất và sung sướng nhất. Các cặp đôi nam nữ có thể sử dụng để thỏa mãn nhu cầu đụ chịch, tăng thêm thú vui giường chiếu. Đạt cực sướng nhanh bởi vì bề ngoài êm ái, size khủng, có trục sống nhân tạo giúp uốn cong mọi tư thế đưa người dùng lên đỉnh nhiều chế độ với size khủng. Tận hưởng những giây phút yêu thương thỏa mãn trọn vẹn cùng đồ chơi tình dục đặc biệt chân thật này này.

Sản phẩm dương vật cho nữ thủ dâm giống thật dán tường có xương sống bên trong uốn cong được được đúc theo khuôn dương vật giả hàng khủng. Điểm đặc biệt của sản phẩm dương vật cho nữ thủ dâm giống thật dán tường có xương sống bên trong uốn cong được này là được đúc từ khối silicon mềm mại và có khớp xương nhân tạo bên trong giúp dương vật giả có thể uốn cong dễ dàng tạo kích thích nằm sâu bên trong lồn cô bé với rất nhiều tư thế quan hệ khác nhau. Không bị bó buộc trong các tư thế cũ kĩ và độ cong của dương vật không bị giới hạn nhỏ hẹp như trước đây nữa.


Với sản phẩm dương vật cho nữ thủ dâm giống thật dán tường có xương sống bên trong uốn cong được thì các bạn đồng tính nữ có thể thoải mái thỏa mãn nhu cầu cho nhau một cách thoải mái. Các bạn nữ FA sử dụng để quan hệ thủ dâm đục chịch bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu tùy thích. Do có thiết kế nhỏ gọn nên bạn dễ bỏ sextoy giá rẻ vào trong túi xách hay vali và mang đi công tác hay du lịch một cách dễ dàng. Dùng được cả cho các bạn nam đồng tính gắn tường hay mặt phẳng trơn tùy ý và đụ thỏa thích.

Dương vật cho nữ thủ dâm giống thật dán tường có xương sống bên trong uốn cong được là một trong những cải tiến mới nhất về dòng sản phẩm dương vật tạo cảm giác thoải mái và kích thích cho chị em lên đỉnh. Sản phẩm được làm bằng silicon cao cấp rất mềm mại và có độ đàn hồi cao với hình dáng chân thật như một con cặc của người đàn ông thật. Chất liệu silicon đã qua xử lý giúp đảm bảo an toàn cho da khi quan hệ, không gậy dị ứng hay tác dụng phụ.




Thân dương vật của dương vật cho nữ thủ dâm giống thật dán tường có xương sống bên trong uốn cong được được sản xuất theo qui trình khép kín nên không bị thấm nước, chị em có thể sử dụng trong mọi môi trường khác nhau, dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sản phẩm sau mỗi lần quan hệ. Chỉ cần vệ sinh sau mỗi lần quan hệ bằng nước sạch và các dung dịch vệ sinh thân thể. Sau đó lau khô và cất giữ nơi thoáng mát, khô ráo, không để ánh năng mặt trời chiếu trực tiếp hay để nơi nhiệt độ cao.
Nguồn: https://thangnho.com/do-choi-tinh-duc-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét