Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Âm đạo ngụy trang trong quả trứng thần kì thu hút phái mạnh


Với hình quả trứng cực kỳ đáng yêu, âm đạo giả bên trong được ngụy trang quá hoàn hảo. Bên trong dương vật giả hai đầu sextoy này là phần lồn giả dạng gân đặc biệt được làm từ chất liệu silicon mềm mịn đầy kích thích. Âm đạo ngụy trang trong quả trứng thần kì thu hút phái mạnh sẽ đưa nam giới lên đỉnh hạnh phúc. Chất liệu êm ái cho bạn những phút giây sung sướng giống như thật khi được đụ chịch với bạn tình của mình. Bạn có thể dễ dàng kéo dài phần ruột lồn giả bên trong thoải mái, nhờ khả năng đàn hồi nên nó thích hợp với mọi kích cỡ con cặc của người dùng.

Đồ chơi tình dục âm đạo ngụy trang trong quả trứng thần kì thu hút phái mạnh sẽ không thể thiếu với các anh em đam mê tình ái. Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, hình quả trứng đáng yêu và rất tinh tế. Bạn dễ dàng mang sản phẩm này bỏ vào trong túi xách hay quần áo của mình và nếu không may bị phát hiện nó cũng chỉ như một món đồ chơi thông thường của trẻ nhỏ nên bạn hoàn toàn yên tâm. Được làm từ chất liệu silicon cao cấp theo tiêu chuẩn y tế, an toàn cho người sử dụng.


Cấu tạo bên trong âm đạo ngụy trang trong quả trứng thần kì thu hút phái mạnh là phần ruột của quả trứng là chiếc bím giả cho anh em đút cu vào chơi được thỏa mãn cao. Phần ruột cấu tạo dạng rỗng co bóp mãnh liệt, khá nhỏ nhắn duong vat gia co nhiet như chiếc lồn của phụ nữ châu Á, điều đó rất được quý ông thích thú và âm mê.


Những ai mà mong muốn được sở hữu một loại âm đạo vừa có khả năng mát xa cho cậu nhỏ , lại có bề ngoài vô cùng tế nhị , không gây phản cảm với những người xung quanh thì có thể chọn ngay đồ chơi tình dục âm đạo ngụy trang trong quả trứng thần kì thu hút phái mạnh này nhé. Nếu vô tình bị người khác phát hiện ra sextoy âm đạo giả này thì cũng không gây ra sự ái ngại hay sự thiếu tế nhị , cho nên các anh có thể mang theo bất cứ đâu khi xa nhà . Khối âm đạo giả làm từ chất liệu silicon cao cấp , mềm mịn bên ngoài , và nhiều gân , gai nổi bên trong , tạo sự ma sát lên cậu nhỏ mãnh liệt hơn tạo sự hưng phấn ít ai chịu được.


Món đồ chơi phòng the âm đạo giả hình quả trứng giúp nam giới solo thủ dâm và đạt cảm giác phê sướng, thực sự thăng hoa theo mỗi nhịp tình yêu và không cần có người ấy bên cạnh bạn vẫn được sung sướng. Mở lớp vỏ trứng, bạn chỉ cần duong vat gia dan tuong lấy phần ruột ra, bôi gel bôi trơn lên bề mặt phần ruột và bôi lên dương vật của mình. Sau đó đút cậu nhỏ vào và đưa tay di chuyển lên xuống,  bóp, xoa, xoay, lắc tùy theo sở thích của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét