Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Que rung tình yêu tỏa nhiệt ấm nóng nhiều chế độ rung khác nhau

Que rung tình yêu tỏa nhiệt ấm nóng nhiều chế độ rung khác nhau là sản phẩm đồ chơi tình dục dương vật giả có dây đeo người lớ sextoy ngụy trang khá tốt dành cho những người nam nữ thường đi du lịch đi làm việc  phải thường xuyên di chuyển xa bạn tình nên luôn muốn có một sản phẩm cặc giả ngụy trang gọn nhẹ bên mình để giải quyết chuyện ấy bất cứ lúc nào. DÙng được để thủ dâm với chiếc lồn bé xinh hay lỗ hậu môn se khít đầy hào hứng và khoái cảm bất ngờ.

Que rung tình yêu tỏa nhiệt ấm nóng nhiều chế độ rung khác nhau sẽ biến thế giới tình dục của bạn trở nên đầy đủ, hấp dẫn, thú vị hơn và luôn có những lần lên đỉnh với những giây phút cực kỳ thỏa mãn. Que rung tình yêu tỏa nhiệt ấm nóng nhiều chế độ rung khác nhau là mẫu cu giả cho nam nữ ngụy trang đẹp tuyệt vời với thiết kế kiểu dáng hoàn hảo khiến người khác  không thể nhận ra đây là một dụng cụ kích thích thủ dâm.


Que rung tình yêu tỏa nhiệt ấm nóng nhiều chế độ rung khác nhau có những tính năng ưu việt như có các chế độ rung khác nhau đầy mạnh mẽ, chất liệu Silicon mềm mịn để bọc phủ bên ngoài không phải chất liệu bằng nhựa dương vật giả mini như các sản phẩm đồ chơi giá rẻ khác. Cổng sạc USB rất tiện lợi không dây nối giúp bạn có thể ngụy trang nó thành một chiếc USB khổng lồ. Tính năng tỏa nhiệt tự nhiên ấm nóng lên đến 42 độ C giúp sản phẩm khi quan hệ giống như cu đàn ông thật sự. Hoàn toàn không thấm nước và không gây ra tiếng động khi sử dụng


Que rung tình yêu đặc biệt này có hơn nhiều tần số rung, hình dáng thiết kế đơn giản độc đáo, vỏ silicon êm ái, an toàn chống nước, như cây viết đơn giản mà tinh quái, nhỏ xinh nên phù hợp với âm đạo và cửa sau của người châu Á. Thiết kế tinh tế, cực kỳ sang trọng nên có thể dùng nó làm vật trang trí. Dễ dàng mang theo bên mình mà không ai nhận ra. Không có nhánh phụ đi kèm chính giữa , màu sắc bắt mắ đẳng cấp.


Thật tuyệt vời khi sản phẩm đồ chơi người lớn Que rung tình yêu tỏa nhiệt ấm nóng nhiều chế độ rung khác nhau rất mạnh nhưng tuyệt đối không hề gây ra tiếng ồn bởi những động cơ mới tiên tiến nhất hoạt động dương vật giả 2 đầu rất êm ái và lớp silicon phủ bọc bên ngoài cách âm tốt, nên các chị em có thể thỏa mái sử dụng que rung độc đáo này trong không gian riêng mà không sợ bị bất cứ người nào phát hiện ngay cả đêm khuya thanh vắng. Phần đầu tròn của que rung tình yêu nhiều chế độ này trơn bóng, êm ái nên có thể linh hoạt dễ dàng chui vào kích thích bên trong âm đạo để nàng dễ dàng lên đỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét