Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

Dương vật có nhánh phụ hàng lưỡi mềm với 10 chế độ rung kích thích

Đâm thụt đụ với chiếc lồn bé xinh của nàng, bên ngoài lồn được liếm bú liên tục shop dung cu tinh yeu với hàng lưới gai 4 cái xếp đều đặn nhau để làm nhiệm vụ kích thích. Dương vật có nhánh phụ hàng lưỡi mềm với 10 chế độ rung kích thích cực kì đặc biệt là một trong các sản phẩm đặc biệt, chiếc cặc giả độc đáo dành cho màn dạo đầu và thủ dâm. Phục vụ đụ địt cho các chị đẹp bất cứ lúc nào, giúp các chị có thể lên đỉnh với cách chịch chuyên nghiệp, khiến bạn mê say.

Với 10 chức năng đặc biệt rung hoạt động cực mạnh liên tục và kiểu dáng hình que nhỏ gọn sẽ kích thích các điểm g nhạy cảm cho nàng thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình. Nó cũng thích hợp để cho cả nam và nữ thủ dâm, quan hệ qua âm đạo và hậu môn. Nhánh phụ bên ngoài độc đáo với 4 chiếc lưỡi xếp đều mềm mại có tác dụng kích thích tăng gấp đôi khoái cảm khi chịch đụ hay thủ dâm một mình.


Các bạn sẽ thích thú ngay với sản phẩm dương vật có nhánh phụ hàng lưỡi mềm với 10 chế độ rung kích thích này khi nhìn thấy nó bởi nó vô cùng độc đáo và ấn tượng. Với thiết kế 2 trong 1 dạng silicon nhung bọc ở ngoài nhựa ABS nên tạo ra sự êm ái, dễ chịu. được làm với kích thước nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho bạn khi muốn cất đặt hay bỏ vào túi, va ly mang đi theo người khi đi du lịch hay đi công tác. Mỗi lần dùng quần lót rung là mỗi lần sướng, như được chịch cùng con cặc đàn ông thật sự, được kích thích trong ngoài cùng lúc mê ly.



10 kiểu rung động mạnh mẽ và êm thấm sẽ tác động lên thành tế bào âm đạo nhạy cảm cho nàng sung sướng đến tê người. Càng sảng khoái hơn khi kích thích được các điểm g ẩn sâu bên trong âm đạo nàng. Các chế độ và khởi động máy đều được tích hợp dễ dàng sử dụng và điều khiển que rung tình yêu 10 chế độ hoạt động mạnh mẽ và kích thích đặc biệt này. Kích thích tạo khoái cảm trong ngoài cùng lúc cực sướng. Sau mỗi khi sử dụng que rung tình yêu 10 chế độ hoạt động mạnh mẽ và kích thích đặc biệt này thì bạn nên tháo pin ra, sau đó vệ sinh bằng nước sạch và các dung dịch vệ sinh cơ thể nhé
Bề ngoài trơn mịn, đơn giản, siêu thực trứng rung tình yêu bao gồm 1 nhánh dương vật chính và 1 nhánh phụ có hàng lưỡi độc đáo, êm ái nên bạn không cần phải e ngại hay lo lắng khi lần đầu tiên tiếp xúc với con cặc giả này. Có thể vô tư sử dụng đụ liên tục mà không sợ làm giãn rộng bím ra. Và có thể sử dụng cho hậu môn theo cách đơn giản nhất, thoải mái dùng bất cứ lúc nào khi nứng lên và cảm thấy ham muốn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét