Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Thanh rung kích thích niệu đạo 10 chế độ silicon êm ái


Thanh rung kích thích niệu đạo 10 chế độ silicon êm ái sẽ cho các anh em những giây shop dụng cụ tình dục phút lên tiên sướng hơn cả việc được chịch gái, nó được làm từ chất liệu silicon nhập khẩu cao cấp được sử dụng trong ngành y tế, bảo đảm với thời gian dài sử dụng luôn an toàn, các bạn có thể sử dụng ở bất cứ môi trường và điều kiện nào. Thanh cầm, đầu chụp đều bằng silicon êm ái khiến bạn  mê say, nhẹ nhàng khơi khơi cảm xúc, kích thích con cặc từ bên trong và khoái cảm sướng phê không tưởng.

Để khai thác hết độ sướng ở đàn ông, các nhà sản xuất sextoy đã phát minh ra thanh rung kích thích niệu đạo 10 chế độ silicon êm ái theo cách an toàn và dễ sử dụng nhất cho người dùng. Vì vùng niệu đạo có tính nhạy cao, là niêm mạc mỏng nên rất dễ tạo khoái cảm. Tuy nhiên nó cũng yêu cầu chất lượng của sản phẩm phải đạt chuẩn y tế đảm bảo sức khỏe cho người dùng loại tốt nhất.


Thanh rung kích thích niệu đạo 10 chế độ silicon êm ái là dòng sản phẩm rất thích hợp cho những bạn nam đam mê thích khám phá cơ thể mình, những cảm giác sung sướng mới lạ mà chỉ có thanh rung điều khiển 10 chế độ kích thích niệu đạo này mang lại được. Từ cảm giác nhẹ nhàng, cho đến cao trào dồn dập liên hồi đem lại sex toy cho bạn sự sung sướng đến bất ngờ.

Đôi khi các bạn nam đi tiểu màu thấy sướng là do đường đi của nước tiểu tác động lên thành niệu đạo làm bạn cảm thấy phê phê. Bởi vì tại ống niệu đạo được tích hợp rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm kích thích sự sung sướng lạ thường, đem lại cho bạn cảm giác sung sướng bất tận mà chưa bao giờ bạn có cơ hội được nếm trãi. Nếu bạn chưa một lần có cảm giác đó thì hãy thử sử dụng thanh rung kích thích niệu đạo 10 chế độ silicon êm ái này.


Khi sử dụng thanh rung kích thích niệu đạo 10 chế độ silicon êm ái bạn cũng nên chú ý tiệt trùng kĩ bằng cồn y tế để đảm bảo an toàn cho bạn trước và sau mỗi lần sử dụng. Thanh rung niệu đạo là dòng đồ chơi người lớn mới lạ dùng để kích thích khoái cảm trên đường tiểu (niệu đạo) được làm bằng silicon cao cấp chuyên dùng trong sextoy cao cap ngành y tế rất an toàn cho người dùng. Thanh rung được điều khiển các chế độ rung thông qua bộ điều khiển thông minh với 10 chế độ rung khác nhau cho anh em cực phê sướng.  Có thể trải nghiệm những  khoái cảm khác nhau nhờ các chế độ rung khác nhau.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét