Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Dụng cụ búp hoa silicon dương vật kích thích cho hậu môn


Duong vat gia giong nhu that dụng cụ búp hoa silicon dương vật kích thích cho hậu môn là một trong những sản phẩm sextoy tình dục cho cửa hậu đang rất thịnh hành và sử dụng phổ biên hiện nay, sản phẩm cu giả độc đáo này sử dụng được cho cả nam và nữ dùng cho màn dạo đầu hoặc kích thích tìm cảm giác mới lạ với đường hậu môn. Đế dán tường được thiết kế chắc chắn giúp tạo được nhiều tư thế khác nhau khi quan hệ đụ chịch mà các bạn không cần mất công cầm nắm như các loại cặc giả thông thường,

Dụng cụ búp hoa silicon dương vật kích thích cho hậu môn này ngay từ khi mới sản xuất và đưa ra thị trường thì đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều anh em, những người có nhu cầu cao về tình dục, muốn tìm cảm giác mới lạ hơn với “cửa hậu”, hỗ trợ cho các chị em thấy phê và nứng hơn, khao khát được con cu to khỏe đụ mạnh mẽ nhiều hơn, tạo ra màn dạo đầu thu hút với cửa sau để dễ dàng đạt được khoái cảm tốt nhất khi chịch.


Dụng cụ búp hoa silicon dương vật kích thích cho hậu môn hình dáng búp hoa nhọn độc đáo với đường kính 3,5 cm, có đế hít tường chắc chắn nên các anh chị em thoải mái làm tình, đụ chịch với lỗ đít của mình phê không tả sung sướng khi tạo được sự kích thích tối đa bên trong theo cách tự nhiên và dễ dàng, êm ái nhất. Sextoy dương vật giả rẻ hoa cu giả cũng có thể dùng được cho phái nữ, chị em thoải mái chịch với chiếc lồn nhạy cảm, dùng được cho cặp đôi kích thích khoái cảm và đổi gió. Với chất liệu cao cấp cùng cấu tạo đặc biệt cao cấp êm ái sẽ làm người dùng cảm thấy hài lòng.

Dương vật giả dán tường với chất liệu silicon cao cấp nhập khẩu USA rất mềm mại giúp dụng cụ búp hoa silicon dương vật kích thích cho hậu môn có độ đàn hồi cao và sản phẩm sextoy này luôn bền bỉ có thời gian sử dụng lâu dài, tính ra thì rất tiết kiệm chi phí cho người dùng, phù hợp với thu nhập của người Việt và đặc biệt là rất an toàn khi quan hệ tình dục. Không lo bị lây nhiễm các bệnh nguy hiểm cũng như tổn thương cơ hậu môn khít chắc.


Khi dùng sextoy này đút từ từ vào lỗ đít nhờ sự trợ giúp của các loại gel bôi trơn sẽ làm các cơ vòng được giãn rộng ra, lỗ đít được nông ra từ từ theo đường kính dương vật búp hoa to dần lên, sau đó các bạn có thể chịch thoải mái cùng con cặc thật của bạn tình. Ngoài ra khả năng chống thấm nước 100% cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng và tiện lợi hơn khi sử dụng cũng như lúc vệ sinh sản phẩm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét