Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Chuỗi bóng tình yêu cùng gậy rung mini kích tình cho nữ và gay


Chuỗi bóng tình yêu duongvatgia cùng gậy rung mini kích tình cho nữ và gay 7 chế độ rung làm việc hoạt động không mệt mỏi, có thể điều chỉnh các tần số kích thích khác nhau để tạo ra khoái cảm và hứng khởi. Dùng khi thủ dâm để đầu cu len lỏi từ từ vào âm đạo hay đường hậu môn se khít với cảm giác nông ra từ từ sau đó là bung tỏa cảm xúc lên đỉnh cực sướng. Có thể dùng cho việc thử dâm, dùng cho các cặp đôi nam nữ yêu nhau thủ dâm hạnh phúc cũng như các bạn gay sử dụng.


Đây là sản phẩm cao cấp của hãng sextoy nổi tiếng trên thế giới với màu đen đặc trưng và thiết kế vô cùng đẹp mắt tinh tế từng chi tiết nhỏ và những đường cong mê hồn. Sản phẩm gậy thủ dâm chuỗi bóng đút trứng rung 7 chế độ này chuyên dành cho chị em tự sướng một mình lúc không có bạn tình bên cạnh hoặc dành cho các cặp đôi muốn có thêm kích thích để tăng thêm sự hưng phấn trong đời sống tình dục ân ái của mình.


Shop sextoy kích thích điểm G chuỗi bóng rung siêu mềm có 2 đặc điểm chính thu hút khách hàng đó là: Rất nhỏ chỉ vừa lòng bàn tay nên nhỏ gọn vừa để trong ví hay túi xách của chị em rất tiện để mang đi bất cứ đâu di chuyển. Sản phẩm sản xuất silicon rất mềm nên khi không đút trứng rung vào bên trong các bạn có thể bẻ cong bóp thoải mái, màu đen với hình ảnh chú sâu dễ thương rất hợp với chị em và rất dễ ngụy trang.



Sản phẩm là bản nâng cấp của chuỗi bi hay dương vật giả đường kính nhỏ, một loại dụng cụ sextoy thường xuất hiện trong các phim người lớn Nhật Bản các vòng nhiều nấc. Càng lên cao đường kính các hạt càng to cảm giác cho vào cô bé từng nấc từng nấc to dần hơn rồi rút ra lại kết hợp thêm chức năng rung mạnh mẽ 7 chế độ sẽ khiến chị em cực đã.

Chuỗi bóng tình yêu dương vật giả giá rẻ cùng gậy rung mini kích tình cho nữ và gay 7 chế độ rung kích dục khác nhau giúp chị em không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Tăng kích thích các điểm G giúp massage cô bé nhẹ nhàng đi sâu vào bên trong chạm đáy tử cung, kéo ra vào bao phê. Nó là sextoy đơn giản mà hiệu quả giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau các giờ làm việc căng thẳng. Sản phẩm được làm từ bằng chất liệu Silicon siêu mềm an toàn và chống nước tuyệt đối siêu bền bỉ. Sản phẩm tình dục cu giả chuỗi sử dụng an toàn cho đời sống tình dục thêm phần thăng hoa và cảm xúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét