Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Âm đạo giả siêu thật hai đầu cho chàng cảm giác phê nhất


Âm đạo giả siêu thật hai đầu cho chàng cảm giác phê nhất là đồ chơi tình dục lồn giả được mệnh danh là cô nàng hấp dẫn nóng bỏng với các tính năng dương vật giả hàng khủng hình dáng đặc trưng nhất của phụ nữ. Đầu chim giả hình âm đáo siêu thực với hột le cùng 2 mép che lỗ lồn siêu hấp dẫn màu da mềm mượt như thật của con người. Còn gì tuyệt vời hơn khi con cặc của các anh được ôm ấp trong cái miệng âm đạo cô bé xinh xắn với các động tác liếm mút và miết lên thân cậu nhỏ liên hồi hay đầu sau lỗ hậu môn siêu se khít.

Được mệnh danh là một cô nàng nóng bỏng nhất, âm đạo 2 đầu silicone đặc biệt được thiết kế hoàn thiện cảm giác khi "chơi" giống như được nàng bú mút thật sự đi sâu vào bên trong mơn man miết lên toàn thân dương vật khiến con cặc nứng, cứng và dựng thẳng lên thấy rõ. Cảm giác bắt đầu hưng phấn lên tới giai đoạn khi hạnh phúc dâng lên cao trào và mạnh mẽ hơn.


Bên trong âm đạo giả siêu thật hai đầu cho chàng cảm giác phê nhất này có thiết kế lồi lõm, khi tiếp xúc với cậu bé con cu sẽ tạo ra nhiều ma sát kích thích giúp cho các anh đạt được viên mãn rất nhanh và nhiều. Chất liệu silicon cao cấp, mềm mịn của sản phẩm cộng thêm tính đàn hồi cao tạo cảm giác chân thật làm các anh em liên tưởng như đang quan hệ đụ chịch với bạn tình như thật.

Mỗi lúc các anh xâm nhập vào khu vực âm đạo trung tâm của chị em với thiết kế y như thật. Miệng âm đạo chúm chím, khiêu khích và lỗ hậu môn xin xắn thách thức các anh ngay từ khi chạm tới. Thiết kế bên trong của lồn giả lồi lõm, tạo nhiều ma sát nhất khi tiếp xúc giúp cho hầu hết cánh mày râu thích thú, tạo nên chay rung diem g điều khoái lạc và cảm giác viên mãn hơn rất nhiều. Việc được chạm vào lồn giống như được chạm tới các nàng xinh đpẹ là điều không tưởng, nhưng với âm đạo giả siêu thật hai đầu cho chàng cảm giác phê nhất siêu sướng này là điều hoàn toàn có thể.



Bởi chất liệu silicone tạo nên âm đạo giả siêu thật hai đầu cho chàng cảm giác phê nhất này quá tuyệt vời, độ trơn mịn, co giãn siêu bền giúp cho hầu hết các chàng sử dụng đều phải thán phục. Chỉ cần được chạm tới em nó, rồi tiến thẳng vào trong bằng 1 trong 2 đầu, đều cho các anh những cung bậc cảm xúc thăng hoa bất tận nhất. Dùng thêm gel bôi trơn gốc nước an toàn để tạo cảm giác trơn mượt tăng khoái cảm hưng phấn cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét