Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Bộ sextoy lưỡi bi mềm 12 chế độ điều khiển từ xa cho chị em thủ dâm


Bộ sextoy duong vat gia gia re lưỡi bi mềm 12 chế độ điều khiển từ xa cho chị em thủ dâm này lấy ý tưởng từ sự thủ dâm nơi công cộng, thỏa mãn ham muốn ân ái bất cứ lúc nào theo cách riêng tư nhất. Chị em ham muốn đụ chịch bằng bộ sản phẩm đồ chơi tình dục rung điểm g đặc biệt dành riêng cho nữ này, với khả năng có thể rung kích thích các điểm G nhạy cảm khác nhau trên cơ thể. Từ trên xuống dưới, đầu ti, gáy, từ bên ngoài cho tới bên trong lồn hay rung cho lỗ đít. Phần trứng rung tình yêu được thiết kế dùng lớp bọc phủ silicon mịn màng, êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ.

Chất liệu silicon cao cấp của bộ sextoy lưỡi bi mềm 12 chế độ điều khiển từ xa cho chị em thủ dâm này được nhập khẩu USA và trải qua qui trình xử lý kĩ lưỡng đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng. Bộ sextoy lưỡi bi mềm 12 chế độ điều khiển từ xa cho chị em thủ dâm với 12 chế độ rung massage, đấm bóp, liếm mút được điều khiển từ xa lên đến hơn 10 m sẽ giúp cho nàng có được màn dạo đầu hoàn hảo và rất tiện lợi, kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn sẽ tiện lợi hơn khi mang trứng rung tình yêu này theo bên mình mỗi chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày. Điều khiển từ xa là cách điều khiển thông minh cho phép các bạn tạo niềm vui thú vị cho nhau, các chàng có thể bí mật bật tắt và thay đổi chế độ, cho nàng sự bất ngờ.


Cho chị em cảm nhận được sự thoải mái và đạt khoái lạc cực đã với 12 chế độ rung đặc biệt mạnh mẽ. Bọc ngoài trứng rung là lớp silicon trơn mịn nổi gân chống thấm nước cực tốt. Tạo nhiều cách chơi và sử dụng dương vật giả 2 đầu cho phép các chị em thủ dâm nơi công cộng. Bộ sextoy lưỡi bi mềm 12 chế độ điều khiển từ xa cho chị em thủ dâm được thiết kế gồm 1 bộ điều khiển cầm tay, 1 trứng rung có dây móc tránh lúc chơi sướng quá lồn co bóp mạnh nên trôi tuột sản phẩm vào trong âm đạo hay hậu môn khi thủ dâm đụ chịch một mình, 1 bao bọc trứng rung có gân nổi silicon tạo thêm cảm giác khi sử dụng.


Với 12 chế độ cu giả mini rung massage khác nhau, mỗi chế độ là một tần suất riêng biệt giúp nàng dễ dàng đạt được những hưng phấn mới lạ, đặc biệt và sẽ không bị nhàm chán khi sử dụng sản phẩm nhiều lần. Chế độ rung được thiết kế kết nối wiless điều khiển từ xa với khoảng cách xa nên rất tiện lợi khi sử dụng Và bộ tay cầm điều khiển nhỏ gọn nên bạn có thể vô tư sử dụng trước mặt người khác mà không lo sợ bị phát hiện. Độ trơn nổi mịn mang và đàn hồi của chất liệu silicon khiến các chị em mê say vì sự tinh tế, nhẹ nhàng, dễ dàng lướt êm trên làn da mỏng manh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét