Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Sextoy 2 trong 1 kết hợp lưỡi và cu giả 10 chế độ rung độc đáo


Sextoy chày rung điểm g 2 trong 1 kết hợp lưỡi và cu giả 10 chế độ rung độc đáo hoạt động mạnh mẽ với các chế độ cực phê. Chày rung tình yêu đa năng này là dòng đồ chơi người lớn cực kỳ hấp dẫn và ấn tượng. Với thiết kế chày rung mát xa toàn thân kết hợp lưỡi rung kích thích liếm lồn, đụ chịch, rung liếm các vùng nhạy cảm trên cơ thể giúp chị em giải tỏa và mát xa âm đạo cực phê. Cặc giả màu da này được thiết kế với phần đầu ngộ nghỉnh kiểu lưỡi mềm siêu thật nhằm mát xa toàn thân như vai, cố, gáy, bụng, âm đạo...

Phần lưỡi rung bên dưới thích hợp cho việc mát xa âm vật, ngực hay âm đạo thì thật sự khiến các nàng sung sướng. Sextoy 2 trong 1 kết hợp lưỡi và cu giả 10 chế độ rung độc đáo được làm từ chất liệu silicone mềm mại giúp việc chà miết trở lên kích thích và rạo rực hơn. Cảm giác thích thú khiến chị em dâng trào cảm xúc khoái cảm và khiến việc đụ chịch sướng hơn hay thủ dâm có hiệu quả hơn rất nhiều. Chày rung liếm 2 trong 1 thực sự là người tình lý tưởng chung thủy tuyệt vời của chị em.


Chày rung liếm 2 trong 1 thực sự là người tình lý tưởng chung thủy tuyệt vời của chị em. là dụng cụ hỗ trợ tình dục của shop dung cu tinh duc độc đáo dành cho các cặp đôi yêu thích kiểu yêu mới lạ nhằm tăng hưng phấn và khuyến khích tình dục an toàn lành mạnh nhất.  Khi các anh di chuyển chiếc lưỡi rung lên  phần phật kích thích vào âm vật, khu vực môi ngoài âm đạo cực kỳ nhạy cảm khiến cho "cô bé" của nàng rung lên vì sung sướng và vồ vập lấy các anh mãnh liệt hơn. Ngoáy sâu bên trong lồn vô cùng sướng, rồi thọc sâu đụ chịch bao phê.

Sự sung sướng không chỉ dừng ở đó mà món đồ chơi tình dục 2 trong 1 kết hợp lưỡi và cu giả 10 chế độ rung độc đáo với đầu lưỡi nhọn thuôn có thể len lỏi tận sâu bên trong âm đạo, ngoáy sâu trong lồn giúp chị em giải tỏa cũng như đạt đỉnh chả khác gì khi quan hệ chịch cùng người ấy. Sự sảng khoái đôi khi còn gấp đôi khi nó được thiết kế rung tới 10 tần số vô cùng êm ái và mạnh mẽ. Chất liệu silicone mềm mịn cho cảm giác thoải mái khi va chạm tới da thịt hay khi tiếp xúc với "cô bé' giúp các nàng cảm giác yên tâm và phấn khích rất nhiều.


Sản phẩm sextoy svakom 2 trong 1 kết hợp lưỡi và cu giả 10 chế độ rung độc đáo là một kiệt tác hoàn hảo, món quà vô cùng ý nghĩa giúp cho các cặp đôi gần như giải tỏa cho nhau cũng như kích thích sung sướng cho nàng trong khúc dạo đầu hay làm tình độc đáo. Thiết kế hoàn toàn bằng silicon mềm dẻo có độ đàn hồi cao mang đến cho nàng một bất ngờ nho nhỏ nhưng lại đem lại cho bạn một hạnh phúc cực kỳ "to" với đầy đủ hương vị của yêu thương,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét