Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Cu giả thiên nga đầu lưỡi mềm cao cấp 10 chế độ rung mạnh mẽ


Cu giả cao cấp thiên nga đầu lưỡi mềm cao cấp 10 chế độ rung mạnh mẽ hình dạng chú chim kiêu hãnh, mạnh ẽm và cá tính đặc biệt cho chị em thủ dâm sung sướng được làm từ chất liệu silicon cao cấp với sự trơn mịn, mát lạnh và êm ái, bề mặt mịn như bạn đang được sờ vào làn da người thật. Cấu tạo hoạt động được cả hai đầu, đầu cu nhọn thuôn và đầu lưỡi mềm mại sẵn sàng bú liếm lồn hay ngực cho chị em nhiệt tình. Cu to độc lạ có sự mềm mại dễ chịu cho các chị em sự thỏa mãn sung sướng nhất khi thủ dâm một mình, hay cùng bạn tình ân ái đụ chịch quan hệ với nhau,

Sản phẩm cu giả cầm tay với chức năng rung 10 tần suất khác nhau này chắc chắn sẽ giúp thỏa mãn nhu cầu cho chị em mọi lúc mọi nơi, silicon mịn và đàn hồi cao giúp tạo cảm giác thoải mái giống thật cho nàng khi thủ dâm. 10 chế độ khác nhau, rung nhẹ nhàng mơn trớn, rung mạnh mẽ kích tình, cứ đụ là phê, cứ chơi từ bú lồn đến đút vào đụ là sướng không thể kìm hãm được khiến chị em mê say.


Đây là một trong những dòng dương vật rất được chị em yêu thích thời gian qua nhờ thiết kế mẫu mã bắt mắt, ý tưởng duong vat gia giong nhu that độc đáo và tinh tế. Kích thước, thiết kế ấn tượng với 10 chế độ rung mạnh mẽ khiến nàng vô cùng sung sướng khi quan hệ. Liên tục hoạt động, liên tục cọ xát kích thích khiến cho nàng có thể lên đỉnh liên tục cùng nhiều tư thế khác nhau. Bạn có thể thoải mái quan hệ tình dục được nhiều tư thế đụ chịch khác nhau.



Ngoài ra chức năng rung nhiều mức độ từ nhẹ tới mạnh sẽ giúp cho chị em có được nhiều cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng dòng đồ chơi người lớn cho nữ này. Liên tục kích thích cho các nàng lên đỉnh một cách nhanh nhất. Với phần điều khiển các chế độ hoạt động rung nhiều chế độ mạnh mẽ nằm ở cuối thân dương vật. Bạn chỉ cần xoay đuôi dương vật cho người dùng cảm giác chân thật nhất.


Sản phẩm cu gia gia re độc đáo với chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA mềm mại và đàn hồi tốt giúp cho quá trình sử dụng luôn thoải mái, không bị đau như những sản phẩm cu giả giá rẻ. Phần thân dương vật cho nữ gân guốc sẽ dễ dàng kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong lồn nàng mỗi khi đút vào. Đầu lưỡi mềm linh hoạt rung lẩy lưỡi đá lưỡi cực thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét