Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Dương vật giả có dây đeo bơm hơi cho đồng tính nữ


Dương vật giả có dây đeo bơm hơi cho đồng tính nữ là một sản phẩm đồ chơi máy massage điểm g sextoy cấu tạo đặc biệt nhằm tạo ra sự kích thích mạnh mẽ cho các cặp đôi đồng tính có thể sử dụng để làm tình đụ chịch với nhau đạt được nhiều hiệu quả nhất. Đảm bảo tạo được nhiều khoái cảm kích thích nhất bằng loại dương vật được làm từ chất liệu silicon, nó có vai trò không khác gì con cặc thật, đặc biệt là nó có thể tăng kích thước lớn hơn bằng cách sử dụng hơi bóp tay để làm phình to dương vật ra nên khi chịch các chị em được thử làm tình với con cu siêu nhân biến đổi.

 Đối với các cặp đôi les thì việc sử dụng các loại đồ chơi là điều cần thiết vì 2 người đều là phụ nữ nên không thể quan hệ được như các cặp đôi nam nữ có cấu tạo cơ thể sinh lý hòa hợp và hiệu quả như cách kích thích thông thường tạo ra không cao bằng việc sử dụng các loại sextoy hỗ trợ, nhu cầu tình dục của người bình thường hay người đồng tính là đều là như nhau. Vì vậy cần phải được đáp ứng một cách đầy đủ mới giúp cả hai cùng có được cảm giác như nhau.


Với loại dương vật giả có dây đeo bơm hơi cho đồng tính nữ này thì nó còn tạo được nhiều hiệu quả hơn tất cả những sản phẩm sextoy cao cấp đồ chơi cho les khác vì nó có thể mô phỏng được sự khả năng làm tình như các đôi trai gái bình thường. Khi sử dụng thì một người nữ sẽ đảm nhận vai trò là người nam khi mang dương vật này vào và dùng phần dương vật silicon để đút vào lồn bạn tình, thụt ra vào tạo nên khoái cảm.

Sau đó 2 người có thể thay đổi tư thế cũng như là thay người mang dây để cùng nhau luân phiên tạo cảm giác khi làm tình làm cho cả 2 đạt được sự thăng hoa. Đây là sản phẩm sextoy độc đáo cho đồng tính nữ, và rất được nhiều cặp đôi sử dụng. Với thiết kế dạng dây đeo linh hoạt để mang vào và làm sướng lồn cho đối tác, phần cu giả thì được làm từ silicon cao cấp có thể mang lại được sự dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng. Với thiết kế giống như thật sẽ tạo được sự thoải mãn cũng như hiệu quả nhiều nhất cho người dùng.



Để có thể sử dụng trung rung tinh yeu được thì người dùng chỉ cần mang dương vật giả có dây đeo bơm hơi cho đồng tính nữ vào người như đang mang quần lót vậy, đai này được thiết kế khi mang vào là cố định và tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng. Có thể điều chỉnh phù hợp với mọi dáng người nhờ phần dây đeo chắc chắn có độ đàn hồi. Điểm vượt trội của loại dương vật giả này so với các loại khác là nó có thể tăng hay giảm đường kính của dương vật tùy vào mỗi người sử dụng, bằng cách bóp vào một cái bầu hơi. Khi bạn dùng lực ở tay bóp vào là có thể bơi hơi vào để tăng kích thước dương vật.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét