Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Đồ chơi núm silicon cho đầu ti kích thích cho ngực


Đồ chơi trung rung tinh yeu núm silicon cho đầu ti kích thích cho ngực được sản xuất với chất liệu an toàn, hoạt động liên tục đa năng kết hợp các máy rung điểm G cho người dùng nhận được nhiều khoái cảm nhất. Ngực là một trong những điểm g nhạy cảm trên cơ thể cả nam và nữ. Những rung động nhẹ nhàng liên tục trên ngực, bầu ngực và đặc biệt là ở phần núm vú sẽ nhanh chóng kích thích ham muốn và nhu cầu chuyện ấy, muốn đụ chịch nhiều trên cả nam và nữ.

Thông thường sản phẩm đồ chơi núm silicon cho đầu ti kích thích cho ngực đặc biệt rất được những ông chồng yêu thích sử dụng cho bà xã khi sử dụng các máy rung kích dục cho màn dạo đầu. Để hỗ trợ màn dạo đầu thêm nhiều hưng phấn, giúp kích thích các điểm G trên cơ thể nàng trước mỗi cuộc ân ái. Đồng thời sản phẩm đồ chơi tình dục này cũng được những chị em FA ưa thích sử dụng để tạo thêm hưng phấn và ham muốn. Kích thích cho lồn nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng sextoy cho nữ để tự thỏa mãn nhu cầu.



Toàn bộ sản phẩm sextoy svakom đồ chơi núm silicon cho đầu ti kích thích cho ngực này được làm bằng silicon cao cấp mềm mại và mịn màng cùng nhựa ABS cao cấp, đặc biệt rất an toàn khi sử dụng, có thể rungkích thích được nhiều điểm G khác nhau trên cơ thể nàng như ngực, đầu ti , mép lồn. Toàn thân được thiết kế chống thấm nước 100% nên dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng trên toàn cơ thể cũng như lúc vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng

Đồ chơi núm silicon cho đầu ti kích thích cho ngực đặc biệt với hình dáng đặc biệt  núm để nút chặt vào hai đầu vú. Có thể điều chỉnh và sử dụng theo ý thích, chọn các mẫu với chức năng rung cực kì mạnh mẽ, cho chị em trải nghiệm cảm giác đầy kích thích. Với những khoái cảm xảy ra liên tục, cho nàng ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Bộ sản phẩm sẽ hỗ trợ cho màn dạo đầu vợ chồng thêm nhiều cảm giác hưng phấn, giúp cuộc sống chăn gối mỗi đêm hết nhàm chán và dễ dàng thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.


Đồ chơi quan lot rung núm silicon cho đầu ti kích thích cho ngực có nhiều size khác nhau nên anh em có thể lựa chọn kích cỡ sao cho phù hợp nhất để sử dụng. Kẹp giữ vào đầu ti hay kẹp giữ mép và hột le tùy thích, sử dụng thêm các máy rung hay dưng vật giả khiến chị em sung sướng đến ngất ngây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét