Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Máy kích thích massage điểm G cao cấp đa năng


Máy kích thích massage điểm G cao cấp đa năng là dụng cụ đồ chơi tình dục sextoy cho nữ dạo đầu hoặc tự sướng, hổ trợ việc thủ dâm tự chịch sung sướng dể dàng hơn, kịch tính hơn, tăng sự hưng phấn, giải tỏa sinh lý một cách hiệu quả, hàng chính hãng, thương hiệu cao cấp của Mỹ. Nó còn dành để phục vụ cho các cặp đôi thêm cảm xúc và hưng phấn khi làm tình với nhau có thêm sự hòa hợp và thỏa mãn thật sự.

Máy massage điểm G cao cấp thiết kế đẳng cấp, đa năng mang dáng dấp của một chiếc máy matxa chuyên nghiệp trong spa, ngoài ra khi nhìn vào các chị em còn thấy được vóc dáng của dương vật trường phái thời thượng, tất cả mang lại cho bạn cảm giác sung sướng và thỏa mãn khi được chăm sóc đến tận từng tế bào và tận hưởng cảm giác được phục vụ như một bà hoàng thật sự mà không cần sự hổ trợ của phái mạnh hay bạn tình bên cạnh.



Khi đến với shop sextoy chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn hài lòng và thõa mãn về cả số lượng lẫn chất lượng cho từng sản phẩm mua ở đây, mỗi sản phẩm là một thông điệp mà chúng tôi trao tặng cho bạn với tất cả sự yêu thương. Sextoy máy massage điểm G cũng không ngoại lệ, đây là sản phẩm đã thuyết phục hầu hết những quý bà khó tính và đem lại hạnh phúc cho nhiều cặp gia đình, máy hoạt động với chế độ rung đa năng hoàn hảo nên các bạn tha hồ chọn lựa, động cơ mạnh mẽ nhưng êm ái như người đàn ông vô cùng dẻo dai nhưng mạnh mẽ nên sẽ không khiến bạn thất vọng.

Với sự thiết kế tinh tế với nhiều góc bo tròn, và trên thân máy kích thích massage điểm G cao cấp đa năng lại có những đường gợn sóng ngang, chất liệu silicol mềm mại, nhẹ nhàng, kích thích các điểm nhạy cảm và vùng âm đạo, chiếc lồn bé nhỏ cho bạn cảm giác lạ lẫm và hưng phấn như chưa bao giờ có. Ngoài ra với chất liệu mềm mịn, màu sắc tươi sáng cao cấp nên việc vệ sinh sản phẩm và bảo quản cũng rất dể dàng và vô cùng đơn giản.


Vệ sinh dụng cụ tình dục máy masage điểm G cao cấp này trước khi sử dụng. Trước khi sạc pin lần đầu tiên các bạn nên dùng cạn pin trước rồi hãy sạc, dễ dàng vệ sinh bằng nước hay cồn y tế. Nhấn nút khởi động để kiểm tra chế độ hoạt động của máy ổn định không. Thêm vài giọt gel bôi trơn để tăng sự trơn tru, đụ chịch kích thích điểm G dễ dàng hơn. Bảo quản nơi khô ráo để tăng tuổi thọ pin không nên vừa sạc vừa dùng. Xạc cắm điện sau khi hết pin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét