Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Vòng rung siêu bi gai 7 chế độ rung cố tinh cao cấp


Vòng quần lót rung siêu bi gai 7 chế độ rung cố tinh cao cấp cho anh sung em sung sướng là đồ chơi người lớn dành cho quý ông với thiết kết độc đáo và đẳng cấp hơn hẳn các loại vòng rung thông thường. Sản phẩm nhẫn tình yêu cho dương vật bao gồm 2 phần: Phần vòng rung có tác dụng kích thích massage dương vật và phần tai gai nhám nhiều gai có tác dụng kích thích massage các điểm nhạy cảm xung quanh bộ phận sinh dục cho nữ. Chiếc lồn của nàng sẽ được kích thích trong ngoài cùng lúc, cực phê và sướng, cặc chàng bị siết lại nhẹ nhàng nên lâu xuất tinh hơn so với bình thường.

Đặc biệt hơn vòng rung được tách thành 2 vòng lớn bé khác nhau có thể vừa đeo gốc dương vật và cố định ở bìu dái giúp duy trì độ cương cứng cặc anh em ngăn cho máu đi chậm hơn. Phần vòng to hơn có thể tròng ra phía sau bìu  giúp cố tinh và ngăn xuất tinh sớm cho nam giới. Sản phẩm tình yêu người lớn này được sản xuất từ vật liệu silicon cao cấp vô cùng mềm mại và tinh tế, không mùi, không độc tính, không gây dị ứng.


Vòng rung siêu bi gai 7chế độ rung anh sung em sướng sẽ mang đến cho các cặp đôi những giây phút thăng hoa và hưng phấn nhất. Sản phẩm có nhiều tần số rung cho bạn lựa chọn và trải nghiệm sự thú vị và đam mê thông qua từng nhịp điệu. Bạn sẽ vô cùng hài lòng và thỏa mãn với chiếc vòng rung kỳ diệu này. Hãy cùng bạn tình tận hưởng may massage diem g cảm xúc thăng hoa bất tận nhé khi cặc chàng liên tục thụt đẩy, nàng tha hồ lên đỉnh.

Vòng rung siêu bi gai 7 chế độ rung cố tinh cao cấp siêu mềm rung mạnh mẽ giúp cuộc yêu đụ chịch của hai bạn trở nên phấn khởi và sung sướng hơn bao giờ hết, độ rung tuy mạnh mẽ nhưng không gây ra bất cứ tiếng ồn nào mang lại nhiều cảm giác hưng phấn, thú vị cho cả hai. Các quý ông muốn làm cho nàng lên đỉnh nhanh thì hãy sử dụng loại sản phẩm sextoy độc đáo này như vậy các quý ông sẽ đỡ tốn sức hơn khi đụ chịch, làm tình đấy.



Dòng sản phẩm trứng rung tình yêu silicon này có chức năng giống như những loại máy massage kích thích điểm "G" vậy nhưng có khác biệt rất lớn chính là sự tiện lợi đối với vòng rung chúng ta có thể mang vào thằng nhỏ của mình như bao cao su như vậy thì các quý ông sẽ rãnh tay. Và có cơ hội sờ mó khắp người nàng nhiều hơn nữa. Với dòng sản phẩm này sẽ giúp các quý ông kích thích một cách trực tiếp vào điểm "G" bên ngoài nàng mà không cần phải dùng tay cầm giữ bất tiện như các loại máy massage khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét