Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Âm đạo giả chổng mông xăm con bướm silicon khiêu khích nam giới


Âm đạo giả shop sextoy chổng mông xăm con bướm silicon khiêu khích nam giới hấp dẫn phái mạnh từ cái nhìn đầu tiên bởi bờ mông cong, nhìn vào hút mắt, chỉ muốn lại sờ bóp một cái và thụt ngay quần đút con cặc vào lỗ lồn của nàng để đụ ngay. Không có bất cứ ông nào có thể kìm nén cảm xúc và ham muốn được chịch ngay khi thấy cô em hấp dẫn này. Có thể sử dụng lại nhiều lần, vừa an toàn lại tiết kiệm hơn rất nhiều, vệ sinh và bảo quản dễ dàng nhất.

Âm đạo giả chổng mông xăm con bướm silicon khiêu khích nam giới nằm úp được làm từ chất liệu silicon siêu mềm trong quá trình sản xuất đã được kiểm tra qua từng công đoạn chọn lọc và cho ra sản phẩm chất lượng không gây độc hai cho da đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Âm đạo giả có màu sắc quyến rũ thêm vào đó là một bên mông giả này xăm hình bướm vô cùng hấp dẫn.


Âm đạo giả, lồn giả này là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp có tính năng rung kèm theo thiết kế nhỏ gọn với vóng 3 căng tròn ở tư thế chổng mông đầy khiêu khích . Với tư thế này con cặc của quý ông sẽ đi vào tận sâu bên trong lồn của sextoy âm đạo giả chổng mông xăm con bướm silicon khiêu khích nam giới, kết hợp sử dụng chế độ rung ở chế độ phù hợp sẽ tạo cảm giác sung sưng. Âm đạo rung lên tạo sự co bóp các cô bên trong như người phụ nữ đã đạt đến khoái cảm kích thích ôm chặt thằng nhỏ lại một cách tự nhiên làm cho bạn cảm thấy sung sướng tột độ.

Đồ chơi tình dục sextoy dành cho les giả mông cho bạn làm chủ điều chỉnh các tư thế khác nhau mà bạn cảm thấy có khoái cảm và sướng. Anh em có thể điều chỉnh chế độ mạnh nhẹ để kéo dài cảm giác sung sương hay nhanh chóng đạt khoái cảm đi đến xuất tính là tùy ở bạn. Âm đạo giả chổng mông xăm con bướm silicon khiêu khích nam giới được làm từ silicon cao cấp có độ bền cao có giá trị sử dụng lâu dài.


Sử dụng âm đạo nguyên mông khiến chàng lên đỉnh để đụ chịch là một trong những cách hữu ích nhất giúp cho anh em giải tỏa căng thẳng sinh lý lâu ngày và kích dục cho nam giới một cách mạnh nhất, khi quan hệ với các loại sextoy dành cho gay tự sướng cho nam giới này sẽ giúp bảo vệ tốt nhất cho con cặc anh em tránh được những tổn thương khác gây ra, tránh sau này bị xuất tinh sớm như là tự xử bằng tay hoặc bằng các dụng cụ đồ chơi tự chế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét