Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Âm đạo tự động có đế dán chắc chắn rên rỉ xoay rung cao cấp


Âm đạo tự động dụng cụ tình dục có đế dán chắc chắn rên rỉ xoay rung cao cấp được sáng tạo ra nhằm hỗ trợ giải quyết nhu cầu sinh lý Nam một cách hiệu quả, có thể được dùng như máy luyện tập cậu bé để con cặc anh em trở nên to dài hơn, đụ bạn gái sướng hơn. Được làm từ chất liệu nhựa ABS và silicone cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, có đến 2500 chế độ hoạt động, với 10 chế độ rung, xoay góc 145 độ, có thể  thụt lên thụt xuống tự động như các em gái xinh tươi đang bú cu cho anh em cực phê.

Máy âm đạo giả tự động gắn tường ngoài việc hỗ trợ các chàng cô đơn giải quyết được sinh lý chịch xoạc sướng như thật, hiệu quả thì nó còn giúp những chàng yếu sinh lý, có dương vật nhỏ có thể luyện tập thực hiện tăng độ dài cậu nhỏ, hỗ trợ cậu bé to, dài, mạnh mẽ hơn, duy trì được độ cương cứng lâu hơn, dẫn đến thời gian quan hệ đụ với vợ hay bạn tình lâu hơn cũng được kéo dài hơn.


Hơn nữa, âm đạo tự động có đế dán chắc chắn rên rỉ xoay rung cao cấp sở hữu đế hút chân không nên chắc chắn, chàng có thể gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào, góc xoay lên đến 145 độ hỗ trợ chàng có thể sáng tạo nhiều góc nhìn khác nhau, các tư thế đụ chịch sung sướng mà đôi khi các nàng không thể làm được. Bú liếm may massage diem g cho con cu của chàng trở nên cứng hơn, sau đó cứ thế mà mút, chiết chặt con cu một cách nhẹ nhàng theo nhiều vòng xoay để chàng có thể cảm nhận khoái cảm sướng thật sự, liên tục không ngừng nghỉ.


Lồn giả cao cấp có đế gắn tường này chắc chắn hỗ trợ các anh em dễ dàng sử dụng mà không cần dùng tay vẫn có thể xoay 145 độ. Điều này cho bạn sáng tạo nhiều góc nhìn độc đáo, thân máy có LED 7 màu phát sáng trong đêm tối thực hiện tăng thêm sự tò mò, bí ẩn có thể xoay mạnh mẽ theo 2 chiều, thụt lên, thụt xuống, hỗ trợ dễ dàng đạt cực khoái có đến 2500 kiểu chế độ khác nhau, cho bạn tha hồ lựa chọn tốc độ vừa vặn và liên tục được điều chỉnh để tránh cảm giác nhàm chán.


Máy trung rung tinh yeu sử dụng nguồn điện sạc tiện lợi và kinh tế, nên các anh thoải mái không lo hết điện giữa chừng như lúc sử dụng pin và tiết kiệm được chi phí mua pin, có thể dùng ở bất cứ đâu. Các quý ông chỉ cần làm sạch sạch sẽ trước lúc dùng, sử dụng gel bôi trơn và bao cao su để tăng hiệu quả sung sướng của đồ chơi. Cho cậu nhỏ đã cương cứng vào sextoy lồn giả, bật nguồn và lựa chọn tốt độ quay vừa vặn. Sau lúc sử dụng, tắt nguồn và Vệ sinh sạch đồ chơi trước lúc cất đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét