Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Âm đạo 2 đầu giống như thật dạng trần cầm tay cho nam tự sướng


Chỉ nhìn duong vat gia nhu that thôi anh em cũng cảm thấy sự hấp dẫn đến từ sextoy âm đạo 2 đầu giống như thật dạng trần cầm tay cho nam tự sướng. Là đồ chơi tình dục được tích hợp với 2 bộ phận hoàn chỉnh độc lạ và hấp dẫn nhất của người phụ nữ. Đôi môi của cô gái sexy mềm mại căng mọng cho các anh khoảnh khắc bú cu đầy mê hoặc, một đầu âm đạo giả thì cực giống thật với lồn của thiếu nữ mới lớn khiến các anh chỉ muốn cho thằng cu của mình vào và hưởng thụ thôi.

Âm đạo 2 đầu giống như thật dạng trần cầm tay cho nam tự sướng có vẻ đẹp sexy và gợi cảm dễ dàng đưa các anh lên đỉnh viên mãn, khít bót cho các anh sung sướng. Thiết kế của lồn giả thực sự ấn tượng với chất liệu TPE siêu mềm, có độ mịn cao và độ mượt mà giống như làn da thiếu nữ mới lớn. Chất liệu có độ đàn hồi cao nên nó có thể vừa vặn hầu hết các kích cỡ của “cậu nhỏ” nên anh em đừng ngại khi lỗ âm đạo quá nhỏ. Chính điểm này nó mới thực sự khít hơn, ôm khít lấy con cặc của các anh, tạo cảm giác hưng phấn đê mê hơn cả khi được quan hệ với một cô gái thật sự.


Thiết kế duong vat gia re âm đạo 2 đầu giống như thật dạng trần cầm tay cho nam tự sướng nhỏ xinh chính vì thế các anh có thể mang đi bất cứ đâu. Điều thú vị âm đạo giả 2 đầu thiết kế không rung nên môi trường lý tưởng để các anh có thể sử dụng trong bồn tắm, bể bơi cũng là điều hết sức bình thường lại vô cùng thích thú. Một sản phẩm nhưng lại có thể tích hợp tới 2 điểm nhạy cảm nhất của người phụ nữ để các anh có thể trải nghiệm giống thật 100%.

Được mệnh danh là cô nàng nóng bỏng, sextoy lồn giả đa năng lồn giả này nằm trong top 10 món đồ chơi tình dục cho nam hấp dẫn nhất, được thiết kế hoàn thiện từ chất liệu silicone + TPE siêu mềm, mịn, có độ đàn hồi cực đã, âm đạo 2 đầu lấy ý tưởng từ một cô gái có bờ môi nóng bỏng và âm đạo siêu khít bót của nhưng cô bé mới lớn với cách tạo hình siêu thật, đó là những tính năng đặc trưng nhất của người phụ nữ.


Phần miệng cu gia cao cap với bờ môi mềm nóng bỏng được làm tỉ mỉ siêu thật với hàm răng trắng nõn, chiếc lưỡi mềm mịn và chiếc cổ họng y như thật của con người. Cảm giác khi đụ chịch phần miệng này không khác gì như khi bạn được nàng Oral sex, bên trong của âm đạo giả lồi lõm, tạo nhiều ma sát khi tiếp xúc giúp cho hầu hết cánh mày râu thích thú, khoái lạc và viên mãn hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét