Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Trứng rung kích thích âm đạo phụ nữ đánh thức cảm xúc nữ giới


Trứng rung kích thích âm đạo phụ nữ đánh thức cảm xúc nữ giới với 8 chế độ dương vật giả hàng khủng xoay rung khác nhau đầu mạnh mẽ điều khiển từ xa là trứng rung tình yêu cao cấp đem đến cảm giác thần kỳ, mát xa thư giãn, giải tỏa sinh lý cực kỳ hiệu quả, sản phẩm sẽ là vũ khí bí mật trong chốn phòng the của chị em và cặp đôi để bạn sớm đạt được những màn làm tình, đụ chịch đê mê sung sướng nhất nhờ xóa đi mọi triệu chứng của bệnh lãnh cảm.

Sản phẩm trứng rung kích thích âm đạo phụ nữ đánh thức cảm xúc nữ giới được làm từ chất liệu silicon rất an toàn, tuyệt đối êm ái, dễ chịu khi sử dụng, chống thấm nước và kháng khuẩn tốt. Thiết kế tinh xảo, cực kỳ sang trọng và quyến rũ sẽ thu hút chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trứng rung kích thích âm đạo phụ nữ đánh thức cảm xúc nữ giới với 8 chế độ xoay và rung mạnh mẽ kích thích sung sướng một cách hoàn toàn mới, được chèn các hạt quay nhẹ nhàng bên trong đầu rung để tăng kích thích rung động xung quanh môi âm đạo cực kỳ nhạy cảm và lên bên trong âm đạo.


Các chế độ rung có thể được điều khiển thay đổi liên tục theo khoái cảm cơ thể giúp các chị em thư giãn bằng cách kích thích các dây thần kinh khoái cảm nằm sâu trong âm đạo, sóng rung cực êm ái, dễ chịu, thậm chí bạn nữ hoàn toàn có thể lên đỉnh chỉ với trứng rung tình yêu không dây 8 chế độ này mà không cần đến con cặc của các chàng.

Với trứng rung duong vat gia mini không dây 8 chế độ điều khiển từ xa nhỏ xinh không thể tuyệt vời hơn, đấng mày râu hãy đưa lọt trứng rung vào lồn  nàng, và bật nút điều khiển, nàng sẽ ngoan như chú mèo để bạn tận hưởng cơ thể ấm nồng của nàng. Trứng rung không dây với bộ điều khiển từ xa không dây, phím điều khiển chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay.


Món đồ chơi tình dục cho nữ trứng rung kích thích âm đạo phụ nữ đánh thức cảm xúc nữ giới này được sử dụng phổ biến nhất cho nữ giới thủ dâm, hay các cặp nam nữ đang quan hệ tình dục, đụ chịch dùng duong vat gia toa nhiet để giúp cả 2 sung sướng hơn, mở màn cuộc chơi đầy cảm xúc hơn. Trứng rung được điều khiển giống như các bạn đã xem trong phim Nhật Bản vậy cảm giác thật thích thú cho cả 2, nhìn thấy bạn tình là nữ giới của mình sung sướng thì các đấng mày râu cũng đạt được nhiều khoái cảm hơn khi màn chính bắt đầu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét