Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Dương vật giả dây đeo mềm mại size nhỏ châu á

Dương vật nhái dây đeo mềm mại size nhỏ châu á được những chị em lựa sắm để đưa bạn tình của mình lên đỉnh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Kích thước 17,5 cm x 3 cm  tính cả chiều dài cả đế  x đường kính sẽ là người tìm việc sáng giá sở hữu thể chinh phục chiếc lồn bạn tình dễ dàng, đụ bao phê. Và bạn tình của bạn sở hữu thể tiêu dùng nó để đụ lại có bạn, cả hai đều với thể đạt khoái cảm chân thật về xác giết cả trong lẫn ngoài, kiểu dáng con cặc chân thật tăng độ ham muốn chuyện đấy cũng như các yếu tố gân nổi kích thích cho khoái cảm và sung sướng.



Dương vật silicon có dây đeo mềm mại size nhỏ châu á là dòng được kiểu dáng mang kích tấc nhỏ gọn hơn so có chiếc dương vật rỗng , mang dây đeo thon dạng xích bắt mắt sang trọng và dương vật sở hữu màu giống như da người tạo độ thân thiện khi tiếp xúc. Điểm nổi bật là dương vật kém chất lượng đặc ruột không rung bề ngoài thêm 2 hòn dái hai bên không khác gì con cu của một người đàn ông. Chất liệu silicon mềm mại, bền bỉ mang độ bền cao.


Sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dương vật kém chất lượng dây đeo mềm mại size nhỏ châu á được thiết kế với tính năng rung, với các đường gân nổi đặc trưng êm ái khi đi vào bên trong âm đạo, lồn hay hậu môn của bạn tình sẽ liên tục rung tạo sự cọ sát, kích tích những dây thần kinh khoái cảm làm cho cho người bạn tình buộc phải rên lên vì sung sướng.



Ngoài ra khi thực hành các động tác thụt ra thụt vào hai hòn dái bên ngoại trừ con cặc kém chất lượng này sẽ và chạm vào các vùng bên ngoài phần mẫn cảm như sắp lỗ đít hay mu lồn tạo thêm sự kích thích cao độ cho bạn tình nhanh lên đến cực điểm của sự thăng hoa. Với bề ngoài nâng cao cao về tính thẩm mỹ, mang thể hoạt động ổn định nhất để cho bạn sở hữu thể dùng cho nhu cầu khiến tình, khéo léo điều chỉnh cơ thể để các lần thụt cu ra vào sẽ kích thích vào thành lồn bạn tình rộng rãi nhất, từ đó mang đa dạng khoái cảm yêu thích nhất

Làm cho lồn bạn tình không giới hạn chảy nước dâm thủy, để cô đấy lên đỉnh một bí quyết trùng hợp và xuất ra. Gắn pin vào bảng điều khiển và đeo dương vật giả dây đeo mềm mại size nhỏ châu á vào, Thắt dây đeo sao cho vừa với cơ thể đảm bảo dương vật fake ko bi di dịch vị trí  khi quan hệ. Dùng gel bôi trơn trâm lên con cu giả để quá trình làm tình, đụ chịch được trơn tuột tru, ko đau rát. Sau khi sử dụng rửa thật sạch có nước ,lau thật khô và cất giữ thật kỹ lưỡng nơi thoáng mát để lần sau tiêu dùng an toàn và có lại hiểu quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét