Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Sản phẩm ghế tình yêu bơm hơi tiện lợi và gọn nhẹ cao cấp


duongvatgia.com - Sản phẩm ghế tình yêu bơm hơi tiện lợi và gọn nhẹ cao cấp bắt mắt này có mặt rất phổ biến trên các thị trường bán đồ chơi tình ái, được yêu thích do độ êm ái tốt và đàn hồi cực cao, rất tốt cho cột sống nếu bạn chỉ đơn thuần là nằm ngả lưng ngủ hay thư giãn. Không khó để có một giấc ngủ sâu ngon lành khi nằm trên  chiếc ghế này cùng 1 tấm chăn mỏng vào mùa đông, hoặc say sưa tận hưởng một giấc ngủ mát mẻ thoáng đãng với các túi khí thông thoáng trên thân ghế vào mùa hè. Chiếc giường xinh xắn này cho phép bạn có thể vệ sinh dễ dàng, lau chùi hoặc giặt sạch ghế một cách đơn giản nhất có thể.

Bạn đã bao giờ có ý tưởng sở hữu riêng cho mình 1 em ghế tình yêu bơm hơi đểlàm "bến đỗ ái ân" ngay trong chính phòng ngủ của mình chưa? Hiện nay, chiếc ghế siêu tình yêu kích thích này không chỉ được săn đón bởi các khách sạn mà ngay cả những cặp tình nhân, cặp vợ chồng cũng không ngần ngại ẵm em ấy đặt cạnh chiếc giường ngủ thân yêu của mình. Đây là sản phẩm sextoy 2 trong 1, vừa có chức năng massage kích thích lại có thể tạo được nhiều tư thế chịch nhau vô cùng mới lạ, hứa hẹn một không gian ân ái bùng nổ trong tiếng rên la, phê tột độ.



Với các cặp tình nhân, ghế tình yêu bơm hơi tiện lợi và gọn nhẹ cao cấp đóng vai trò là một "thiên đường tình ái" luôn sẵn sàng đưa hai bạn trải nghiệm sự phiêu bồng khắp chín tầng mây của sung sướng cực lạc. Hàng loạt tư thế đụ dương vật giả gắn tường cho nhau kích thích mà trên giường tấm giường bằng phẳng là quá nhàm chán và chưa đủ, tất cả đang chờ đợi bạn trên các cung đường cong nuột nà siêu gợi cảm của sản phẩm tình yêu này.

Chiếc ghế này đóng vai trò như cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa những cặp tình nhân yếu sinh lý, ít ham muốn, hoặc những cặp vợ chồng đã có tuổi tác cao, do ảnh hưởng của bệnh tật, kéo họ xích lại gần nhau hơn yêu nhau nhiều hơn, không còn khúc mắc hay lảng tránh mỗi lần đối phương nhắc đến “mây mưa”.  Giường tình yêu được thiết kế dạng ghế bơm hơi thông minh, nó giống như 1 túi đựng khí linh hoạt, nhẹ nhàng nên các bạn có thể tùy ý di chuyển từ phòng ngủ sang phòng khách một cách dễ dàng.


Với diện tích phòng nhỏ hoặc những lúc không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể xả hơi ra và gập lại bảo quản thông thường. Thoải mái mang theo khi đi du lịch hoặc hưởng thụ sự trải nghiệm ngọt ngào ở tuần trăng mật nữa... Ngoài việc là công cụ hỗ trợ tình dục, ghế tình yêu bơm hơi tiện lợi và gọn nhẹ cao cấp còn được dùng như 1 tấm nệm hoặc chiếc giường thông thường dùng để ngủ. Được thiết kế đẹp uốn lượn theo hình dáng sống lưng, chiếc ghế giúp bạn thưởng thức những giấc ngủ sâu hơn, bình yên hơn.
Xem thêm: https://duongvatgiavn.com/quan-lot-rung-chip-rung-cho-nu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét