Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Que rung bi 10 chế độ cao cấp kích thích hậu môn


Que rung bi 10 chế độ cao cấp kích thích hậu môn có tác dụng massage và kích thích dương vật giả giống thật làm giãn nở các cơ hậu môn của nữ giới hay nam giới trước khi quan hệ đụ chịch. Ngoài ra loại này còn có tác dụng vệ sinh làm sạch khoang thành hậu môn để đảm bảo an toàn vệ sinh hơn cho quý ông. Với thiết kế từ chất liệu  silicon mềm cao cấp với nhiều chế độ rung khác nhau nên việc tăng khoái cảm các cơ quan của người phụ nữ thật là đơn giản dễ dàng hơn bao giờ hết. Để thay đổi không khí khi yêu xoạc nhau thì que rung bi 10 chế độ cao cấp kích thích hậu môn giúp đôi lứa sẽ cho các bạn cảm giác mới lạ không bị nhàm chán khi yêu.

Các món đồ chơi tình dục 18 đang ngày càng tr nên thông dụng hơn trong các cuộc yêu. Các đấng mày râu muốn mang lại sự sung sướng mới lạ cho bạn tình, cho vợ mình những khoái cảm kích thích mãnh liệt và hưng phấn hơn, giúp bạn tình thật sự thõa mãn.  Với que rung bi 10 chế độ cao cấp kích thích hậu môn đấng mày râu dễ dàng chinh phục ham muốn của bạn tình, đưa nàng lên đỉnh xuất tinh một cách nhanh chóng.


Que rung duong vat gia tphcm bi 10 chế độ cao cấp kích thích hậu môn được thiết kế dạng hình trụ dài với những viên bi tròn nối dài tạo ra những đường cong lượn sóng thuận lợi cho việc xâm nhập sâu vào bên trong đường âm đạo và hậu môn bạn tình. Cùng với nhiều chế độ rung kích thích massage điểm G với nhiều tần số khác nhau giúp kích thích, kích thích các nhạy cảm khác nhau trên cơ thể, giúp bạn tình đạt đến cực khoái ngay từ những phút dạo đầu, rung vú, rung lồn, rung đít hay hai hòn dái khiến họ luôn sẵn sàng nhập cuộc.

Que rung bi 10 chế độ cao cấp kích thích hậu môn được thiết kế nhỏ gọn, đa năng có thể mang theo khi xa nhà, đặc biệt có thể sử dụng sextoy này như một dụng cụ kích thích toàn thân dễ dàng. Trong một cuộc yêu, phút dạo đầu kích thích tạo cảm hứng ban đầu rất quan trọng đặc biệt là đối với phụ nữ. Để màn dạo đầu cuộc yêu được chất lưng cảm giác hưng phấn hơn, giúp nàng cảm thấy hưng phấn hơn bao giờ hết. Với nhiều chế độ rung khác nhau cùng nhiều tần số để bạn có thể tận hưởng được những khoái cảm từ nhẹ đến mạnh dần. Chi phục cả những những chị em phụ nữ khó đạt khoái cảm.


Que rung bi 10 chế độ cao cấp kích thích hậu môn còn được sử dụng như một dụng cụ cặc giả để thủ dâm. Các chị em phụ nữ dương vật giả giá rẻ độc thân FA hoặc những bà vợ thường xuyên xa chồng có thể dùng em nó để cảm nhận những khoái cảm do mình tạo ra với sự hỗ trợ của thiết bị sextoy 18 kích thích này. Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục hoàn hảo giúp bạn thỏa mãn một cách hiệu quà và an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét