Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Búp bê tình dục bơm hơi nữ sinh viên đại học sexy


Búp bê tình dục bơm hơi nữ sinh viên đại học sexy là đồ chơi tình dục được nam giới ưa chuộng nhiều vì nó có thể cho quý ông những khoái cảm dương vật giả giá rẻ chân thật nhất với mức giá phù hợp. Là dạng búp bê tình dục bơm hơi nhìn như gái nhà lành với tóc dài màu đen, khuôn mặt dễ thương xinh xắn, ngực mềm mại căng tròn, âm đạo bằng chất liệu silicon có thể tách rời, đầy đủ các ngón tay ngón chân nhìn khá thú vị. Các bộ phận ngực căng tròn hay âm đạo - hậu môn se khít có thể dễ dàng tách rời khỏi cơ thể búp bê

Búp bê tình dục bơm hơi nữ sinh viên đại học sexy được làm từ chất liệu cao su, ngực plastic realistic rất mềm, riêng phần âm đạo và hậu môn bằng silicon. Màu sắc của cô em gái này hồng hào giống màu da người thật, mái tóc đen dài thùy mị. Đầy đủ các bộ phận cơ thể như thân hình của cô gái (ngực, âm đạo, hậu môn,chân tay...)  Búp bê bơm hơi nên có mang đặc điểm chung giống các sản phẩm nên bị giới hạn về tư thế quan hệ. Nếu các anh em muốn có được cảm giác chân thật nhất thì có thể tham khảo những loại búp bê tình dục cao cấp giá cao.


Trước khi sử dụng thì cần vệ sinh sạch sẽ sản phẩm sextoy búp bê tình yêu này trước khi sử dụng. Lắp âm đạo giả của búp bê bơm hơn vào đúng vị trí trước khi bơm. Dùng bơm hơi để bơm vào sản phẩm cho tới khi cảm thấy nó có độ đàn hồi nhất định ( bạn không nên bơm căng quá). Sử dụng gel bôi trơn để khi quan hệ duong vat gia hang khung đút cu vào được trơn tru và đạt hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng thêm bao cao su trong trường hợp dùng chung sản phẩm này với người khác, cũng để phòng tránh việc mất vệ sinh trong quá trình bảo quản lâu dài hay do vệ sinh không sạch sẽ.

Nếu bạn quan hệ đường âm đạo đụ lồn thì nên lắp trứng rung vào phía hậu môn và ngược lại. Khởi động các chế độ rung rên đi kèm và bắt đầu cuộc vui say đắm vô tư đụ chịch để thỏa mãn khát khao và ham muốn sinh lý của bản thân mình nhé. Sau khi sử dụng các bạn chỉ cần tháo hết hơi ra, vệ sinh sạch sẽ sản phẩm shop bán dương vật giả tphcm và bảo quản nơi khô mát và an toàn cho những lần sử dụng tiếp theo. Búp bê bơm hơi này thực sự là người tình trong mộng đặc biệt quyến rũ, xinh tươi với khuôn mặt khả ái ưa cho nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét