Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Khóa cu dương vật trinh tiết cho nam đặc biệt


Khóa cu dương vật trinh tiết cho nam đặc biệt hay còn gọi là khóa dương vật cho nam hoặc khóa trinh tiết dạng hợp kim đều là tên gọi chung của loại dụng cụ bạo dâm duong vat gia dan tuong thể loại cảm giác mạnh này. Nó có ý nghĩa và tác dụng như đang khóa đi bộ phận sinh dục nam của một nô lệ tình dục hoặc người phụ nữ ham muốn khát khao sở hữu một nô lệ tình dục cho riêng mình. Ước muốn giam giữ dương vật của người đàn ông trong một chiếc lồng sắt sẽ vô cùng kích thích nàng.

Thiết kế đặc biệt của khóa cu dương vật trinh tiết cho nam không gỉ này được làm hoàn toàn từ chất liệu kim loại sáng màu mạ bạc, thép không gỉ cao cấp nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Và đặc biệt anh em thoải mái khi dùng và đi vệ sinh như tiểu tiện bình thường, không lo bí tắc  bởi thiết kế rỗng và đan kết. Ngoài tính năng khóa dương vật con cu phái mạnh thì chúng ta còn dùng khóa cu để khóa chứng tỏ độ thủy chung trinh tiết đàn ông để họ khỏi ngoại tình...


shop dương vật giả tphcm thiết kế bên trong lồng giam này khá rộng rãi nên không gây đau đớn, tuy nhiên khi dùng thì ngoài quần sẽ có phần hơi cộm lên nếu bạn mặc quần ôm, vì vậy anh em nên mặc quần rộng rãi một chút sẽ tránh bị người khác phát hiện. Chiếc khóa cu độc đáo này giúp cho những quý cô muốn giữ riêng người yêu hay bạn tình cho riêng mình hay những anh em nào muốn chứng minh lòng chung thủy của mình và không muốn ngoại tình khi bạn gái thường xuyên xa chồng.

Ngoài ra sextoy hkóa cu dương vật trinh tiết cho nam đặc biệt cũng là món đồ chơi 18+ cho vợ chồng giúp tăng cảm giác ân ái được mạnh mẽ hơn và cao trào hơn khi "cậu nhỏ" của các chàng bị "giam giữ" càng làm cho các nàng thấy thêm ham muốn và rạo rực để có được anh ta nhiều hơn. Và dương vật cương cứng đang căng lên muốn phá tan chiếc lồng sắt đó để thoát ra đâm vào lồn nàng đụ luôn.


Ngoài ra các bạn còn có thể kết hợp sextoy này với các bộ đồ chơi người lớn khác để cả hai mỗi khi chịch nhau để được trải nghiệm dương vật giá rẻ đầy đủ hơn về các thể loại bạo dâm phấn khách như là vừa khóa con cặc giữ trinh tiết vừa khóa tay và chân của anh ta lại và kích thích bên trên cơ thể của chàng. Khóa cu dương vật trinh tiết cho nam đặc biệt làm từ hợp kim siêu bền không gỉ nên tiết kiệm khi mua 1 lần xài cả đơi, ổ khóa nếu hư có thể thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét