Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Bao cao su đôn dên vẩy rồng trong suốt đặc biệt kích thích


Bao cao su đôn dên cho duong vat gia vẩy rồng trong suốt đặc biệt kích thích  là sextoy hỗ trợ cho các cặp đôi và nhất là phái mạnh dùng để kích thích cho con gái khi đụ xoạc cùng nhau, để cải thiện chất lượng quan hệ tình dục nam nữ, thúc đẩy các quý bà đạt cực khoái nhanh chóng từ đó đảm bảo cuộc sống hôn nhân cho vợ chồng thêm phần hài hòa. Nhờ có sextoy này kéo dài thêm nhiều thời gian quan hệ đụ chịch hạn chế tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới nhất là độ tuổi trung niên.

Bao cao su đôn dên vẩy rồng trong suốt đặc biệt kích thích  đúng như tên gọi với bao quanh bao là các chi tiết gai vẩy rồng, đặc biệt có các nhánh phụ nhỏ xung quanh bao cao su đôn dên này nhìn giống như chân của 1 con rồng khỏe mạnh, hùng gồm nhiều gai nhỏ ngược dài mềm sẽ tác động trực tiếp “ cào xát” vào phía ngoài vùng kín lồn con gái bao phê. Nhất là khi anh em thụt cu ra vào, bên trong lồn là các vảy mềm kích thích, bên ngoài mép lồn cùng hột le cũng được kích thích đồng thời.


Bao cao su đôn dên duong vat gia mini vẩy rồng trong suốt đặc biệt kích thích được sản xuất ra bằng công nghệ cao tiên tiến nhất của công nghệ đồ chơi tình dục trên thế giới. Đồ chơi người lớn cho nam được thiết kế từ vật liệu cao su silicon y tế tổng hợp, không chứa các yếu tố độc hại ảnh hưởng đến cấu trúc sinh lý của cơ thể. Đồ chơi tình dục như con cặc của một người đàn ông với cấu trúc rỗng bên trong dạng trong suốt dày dặn, có thể dễ dàng đeo lên bộ phận sinh dục nam để đụ chịch, làm tình với cô ấy.

Bao cao su đôn dên vẩy rồng trong suốt đặc biệt kích thích  rất mềm mại, có độ đàn hồi dẻo dai, co dãn tốt cùng sở hữu thiết kế trên thân các gai li ti ngoài sẽ mang tới cho bạn tình của bạn những xúc cảm dâng trào sung sướng nhất. Đồ chơi bao đôn dên đặc biệt này sẽ mang tới cho người vợ hay người yêu của bạn sự kích thích tinh tế, tăng khoái cảm dần dần đến mạnh bạo và tạo ra sự sự hòa quyện cao trong đời sống tình dục. Ngoài ra sextoy này còn được dùng để thay đổi thế cho bao cao su thông thường.


Sản phẩm bao cao su đôn dên duong vat gia hai dau vẩy rồng trong suốt đặc biệt kích thích  được dùng để thay đổi không khí ân ái nhàm chán trong đời sống phòng the của bạn. Vệ sinh sản phẩm bao cao su đôn dên này thật sạch sau mỗi lần dùng để có thể sử dụng đồ chơi này được nhiều lần. Tốt nhất sau mỗi lần dùng, các bạn rửa bằng nước sạch sẽ, tráng qua 1 lần bằng cồn nhẹ để sát khuẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét