Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Dương vật giả giống thật silicon cuộn sóng 10 chế độ rung thụt ấm nóng


Duong vat gia dan tuong giống thật silicon cuộn sóng 10 chế độ rung thụt ấm nóng là dòng sản phẩm cặc giả JOKER TSN được sản xuất và thiết kế mô phỏng giống con cu nam giới hơn 90%, tùy vào từng sản phẩm shop chúng tôi nhập hàng hay bạn yêu cầu mà sẽ có độ giống khác nhau. Sextoy với chức năng thay thế bộ phận sinh dục của nam giới một cách hoàn hảo giúp chị em có thể thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của mình theo cách an toàn dễ chịu nhất. Dụng cụ cu giả giống thật được tích hợp các chế độ làm rung đa năng chỉ có ở các dòng chim giả cao cấp, chế độ thụt và tỏa nhiệt, đụ chịch không mệt mỏi chim thật không thể nào mà so sánh được.

Dương vật giả giống thật silicon cuộn sóng 10 chế độ rung thụt ấm nóng hiện đang là mẫu cu giả mới nhất được dùng thông dụng trên toàn thế giới, bởi vì lợi ích nó đem lại là vô cùng lớn, đồng thời sản phẩm cu giả còn có chức năng và thiết kế vượt trội so với các mặt hàng sản xuất cùng loại. Cảm giác khi quan hệ chịch với dụng cụ này còn sướng hơn cả làm tình với bạn tình, đây là những chia sẻ của những người từng trải nghiệm sản phẩm này.


Dương vật giả giống thật silicon cuộn sóng 10 chế độ rung thụt ấm nóng với khả năng làm ấm tự nhiên lên tới 45 độ, được đánh giá là chế độ hoạt động vô cùng đặc biệt tạo ra những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. Với chất liệu sản phẩm cao cấp được làm từ silicon chính hãng là nguyên liệu tốt nhất để sản xuất đồ chơi người lớn. Độ đàn hồi của con cu vô cùng tốt nên các bạn có thể bẻ cong uốn sản phẩm đồ chơi người lớn hay thủ dâm mọi tư thế mà không lo bị hỏng hóc.

Khi sờ vào dương vật giả giá rẻ giống thật silicon cuộn sóng 10 chế độ rung thụt ấm nóng các bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, mịn màng như kiểu hàng thật cu thật của đàn ông. Không gây ảnh hưởng độc hại, không lo tác dụng phụ khi sử dụng, không giống như các chất liệu sảm xuất khác khi sử dụng làm chị em phụ nữ thường cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín. Khi dùng con cu silicon đưa vào âm đạo bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú, sướng phê, thỏa mái và dễ chịu.


Với thiết kế chân thật hiện đại tinh tế, cộng thêm các chế độ rung khác nhau tạo sóng thụt tỏa nhiệt, hiện nay rất ít sản phẩm mang lại khoái cảm sung sướng đến vậy. Lúc đầu xu xâm nhập vào âm đạo, nó sẽ kích thích mơn man điểm G của nữ giới, và đút lút cán duong vat gia chạm đáy tử cung rồi đưa bạn đi hết cảm giác này đến cảm giác khác, sướng hơn cả nên thiên đàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét