Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Dương vật leten rung thụt tự động siêu mạnh và ấm nóng như thật

Dương vật shop dụng cụ tình dục leten rung thụt tự động rất mạnh và ấm nóng như thật  là sextoy thủ dâm cho nữ, giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý của mình 1 bí quyết an toàn và hiệu quả, Cu giả phát nhiệt song song rung thụt mang nhánh phụ ngón tay sẽ massage kích thích tạo khoái cảm ở màn dạo đầu tạo cho chị em sự náo nức muốn được đụ, được khiến cho tình. Con cặc fake đa năng này khiến cho từ nhựa cao cấp và silicon cao cấp đảm bảo bắt buộc sử dụng sở hữu con cu mềm mại, có rung cả nhánh cu thật và ngón tay phụ, song song có thụt và phát nhiệt siêu an toàn cho người sử dụng. 

Dương vật leten rung thụt tự động cực kỳ mạnh và ấm nóng như thật được thiết kế để ý sở hữu mẫu mã giống với dương vật thật của đàn ông có phần quy đầu to và tròn mịn, nhọn gân nổi gần phần đầu kích thích kèm theo đường cong chuẩn vừa đủ để tạo sự kích thích  và massage điểm G 1 cách thuận tiện nhất. Và bên ko kể cu fake được bao phủ bên ngoại trừ bằng một lớp silicon cao cấp mềm mại uốn dẻo, đàn hồi cùng thiết kế nhánh rung mini như 1 ngón tay kỳ diệu kích thích rung bên ngoài lồn làm sẽ bạn tận hưởng khoái cảm sung sướng phê đến tận cùng.


Dương vật giả cao cấp mang nhanh rung thụt tạo nhiệt này được tích hợp đa dạng chức năng trong cộng 1 sản phẩm sextoy cho nữ. Nổi bật có chức năng thụt lên thụt xuống đụ chịch tự động ko biết mỏi mệt cho chị em mang quần chip rung được những cảm giác kích thích sung sướng tuyệt vời nhất. Cùng sở hữu đấy là chức năng rung nhánh ngón tay nhiều chế độ sẽ giúp tăng thêm khoái cảm cho phụ nữ mau chóng đạt được những đỉnh cao lý tưởng nhất. 

Điểm đặc thù của sản phẩm cặc giả cao cấp này là chức năng tạo nhiệt độ nóng ấm khiến nó giống như nhiệt độ của cơ thể làm cho cho người dùng mang được cảm giác sướng thật nhất khi dùng và có được các cảm giác thăng hoa phê không khác gì cảm giác bạn đang được đụ chịch cùng bạn tình của mình vậy. Ngoài ra nó còn dùng nguồn điện từ tính hay chân sạc USB siêu thuận tiện và rất tần tiện chi phí tiêu dùng cho người dùng.

Với chất liệu shop sextoy o tphcm là silicon cao cấp bọc bên ngoại trừ có khả năng không thấm nước, nên các bạn vô tư dùng nó để khiến cho tình thẩm du ở bất kỳ đâu và dễ dàng vệ sản xuất phẩm sạch sẽ trong nước mà ko sợ khiến cho hư hỏng sản phẩm. Dương vật leten rung thụt tự động vô cùng mạnh và ấm nóng như thật tiêu dùng pin sạc bắt buộc các bạn lưu ý khi sạc những bạn phải sạc tầm khoảng 30 – 45 phút là sản phẩm cu giả đã đầy pin hạn chế nếu sạc lâu quá làm cho ảnh hưởng tới chất lượng và tuổi thọ của pin máy cũng như của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét